15 ก.พ. 2021 เวลา 06:37 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"ไวรัสก็ต้องกลัว แต่คนข้างตัวก็ต้องมี"
จะแห่ไปไหว้ขอคู่ก็คนเยอะ เหนื่อย ลำบากอีก
วันนี้แอดมินขอเอาใจคนที่ยังโสดแต่ไม่จะไม่ยอมโดดเดี่ยว ด้วย
5 หนังความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์เเละหุ่นยนต์
ท่ามกลางบรรยากาศวันเเห่งความรักเเบบนี้ถึงจะมีโควิดมาขวาง เเต่เชื่อเลยว่าคนโสดหลายๆคนก็ต้องเจอกับภาพบาดตาบาดใจของความหวานที่คู่รักรอบๆตัวเติมให้กันอยู่ใช่ไหมละครับ เเละคนล้ำๆเเบบชาว A.PLANNED ที่ยังโสดอยู่น่าจะเคยมีความคิดชวนจั๊กจี้หัวใจบ้างว่าถ้าความรักมันหายากขนาดนี้ ตรูไปรักกับหุ่นยนต์ก็ได้ฟ่ะ! เเละถ้าคุณกำลังคิดเเบบนั้นอยู่ละก็นี้คือ 5 หนังความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์เเละหุ่นยนต์ ที่คุณต้องรีบไปหาดูกันอย่างด่วนเลยครับ
Electric Dreams (1984) : รักสามเศร้าระหว่างมนุษย์ผู้ชายเเละหญิงกับอีกหนึ่งคอมพิวเตอร์ ที่ใครดูก็ต้องสงสัยว่ามนุษย์กับคอมพิวเตอร์มันไปตกหลุมรักกันได้อีท่าไหน
Lars and the Real Girl (2007) : สัมพันธ์สวาทของหนุ่มใหญ่กับน้องตุ๊กตายางที่เขาตั้งใจประคบประหงมเธอเหมือนกับมนุษย์คนหนึ่ง เเต่ความรักของทั้งคู่มันจะราบรื่นจริงหรอ ?
The Stepford Wives (2004) : เมื่อเมืองทั้งเมืองมีเเต่ภรรยาที่เเสนจะเพอร์เฟคของบรรดาพ่อบ้าน กลายเป็นปริศนาที่ต้องหาคำตอบของครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ เรื่องราวเบื้องหลังอาจจะทำให้คุณอึ้ง
Bicentennial Man (1999) : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหุ่นยนต์กลับเข้าอกเข้าใจมนุษย์เเละความเป็นไปของโลกได้ดีกว่าคนด้วยกัน เเละความฝันของมันที่อยากจะกลายเป็นมนุษย์
Ex Machina (2014) : หรือความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์จะเป็นเรื่องซับซ้อนมากกว่าที่เราคิด เเละความรักไม่ใช่โปรเเกรมที่เราจะป้อนให้เครื่องจักรได้
#APLANNED #APLANNEDInfo #BEYONDIMAGINATION #valentine2021
โฆษณา