16 ก.พ. 2021 เวลา 15:52 • การตลาด
ยิ่งเดินทาง ยิ่งสร้างคุณค่า Part1
สวัสดีครับ โพสท์นี้ขอพักเรื่องเหรียญดิจิตอลไว้ก่อนนะครับ พอดีผมได้รู้จักกับแอพพลิเคชันนึง ซึ่งก่อนหน้านี้มีรุ่นน้องที่ผมรู้จักส่ง invite ให้กด Like เพจของแอพนี้ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจอะไร จนมาช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ ผมได้ลองใช้ และมาดูเพจของแอพนี้ก็เห็นว่าการแจ้งเตือนของน้องคนนี้ยังอยู่ ผมเลย inbox ไปสอบถาม
ผม : น้องเป็นคนเขียนแอพนี้หรอ?
น้อง : เป็นแอพของบริษัท
หลังจากพูดคุยและสอบถามข้อมูล ผมก็บอกว่าจะนำข้อมูลมาเขียนแนะนำแอพ โดยที่ผมไม่คิดอะไร จนคุยคุยมาก็เห็นคลิปรุ่นน้องอีกคนที่เป็นสามีของน้อง ผมมีความสงสัยบางอย่างอยู่ในหัว เลยไปสอบถามน้องต่อ...
ผม : บริษัทที่ว่านี้เป็นของน้องกับแฟนหรอ?
น้อง : ใช่
ผมนี่ตกใจไปแปบนึงเลยครับ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมคิดไว้ แล้วก็ใช่อย่างที่ผมคิดเลย
หลังจากเกริ่นมายาวเหยียด ผมจะมาแนะนำให้รู้จักครับ แอพนี้ชื่อว่า MaOov ผมอ่านว่า มา-อูฟ แต่จากที่ถามน้องมา น้องบอกว่า มา-อู้ววว แต่อ่านง่ายๆว่า มา-อูฟ ก็ได้
โดยแอพนี้สามารถทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถทำบุญได้ ผ่านการเดินทาง!!!
ใช่ครับ คุณอ่านไม่ผิดครับ แอพนี้ออกแบบให้คุณเก็บแต้มผ่านการเดินทาง
โดยที่ระยะทาง 1 กม. = 1 Oov
1000 Oov = 10฿
ซึ่งแต้มที่สะสมสามารถนำไปบริจาคทำบุญ, เติมเงิน(มือถือ, บัตรทางด่วน ฯลฯ), แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ
ถ้าสนใจกดโหลดแอพจากลิงค์ได้เลยครับ
อ้อ ผมลืมบอกไปครับ แอพนี้ใช้ได้เฉพาะ android นะครับ
เมื่อเข้าแอพแล้ว แอพจะให้ log in ใช้งานด้วย google หรือ facebook ตามภาพ
เลือกตามความชอบเลยครับ
หลังจากเลือกเสร็จแอพจะให้กรอกรหัส ซึ่งรหัสนี้จะได้จากคนที่แนะนำ เมื่อกรอกจะได้เพิ่มอีก 200 Oov รหัสอยู่ด้านล่างครับ
DRoordhnI6
RfWc2gG1J1
sn1KcROGYf
รหัสที่ผมลงไว้ให้จะใช้ได้ครั้งเดียว ถ้าสนใจขอเพิ่มได้ใน comment นะครับ
ถ้าใครไม่มีหรือไม่ได้ใส่รหัสแอพจะให้แต้มอยู่แล้ว 100 Oov ถ้าใส่รหัส จะได้รวม 300 Oov
การใช้งานแอพก็ง่ายๆเลยครับ แค่ก่อนเดินทางคุณกดเข้าแอพ และกดเริ่มเดินทาง ตามรูปด้านล่าง
และหลังการเดินทางเสร็จให้กดปุ่ม จบการเดินทางเพื่อรับแต้ม
และหลังจากรับแต้มแล้ว อย่าลืมรับแต้มพิเศษได้ตรงช่องเมนูด้านล่างขวาสุดด้วยนะครับ
หลังจากกดเข้าเมนูนี้จะขึ้นตามภาพด้านล่างให้กดรับแต้มพิเศษได้เลยครับ หลังจากกดรับแต้ม แอพจะขึ้นโฆษณาแปบนึง เราก็จะได้รับแต้มละครับ
อีกส่วนที่สามารถรับแต้มได้ คือ เมนูที่2ถัดจากเมนูแลกของรางวัล
ในเมนูนี้จะให้เราลุ้นรางวัล 1000 Oov โดยการใช้ 5 Oov เะื่อแลกสิทธิ์ ใครสายดวง ชอบลุ้นโชคก็จัดเลยครับ แต่เท่าที่ผมลองมา ยังไม่เคยได้เลยครับ ใครได้แล้วมาแชร์กันหน่อยนะครับ
ในส่วนของการทำบุญ/บริจาค รวมถึงการแลกของรางวัลต่างๆ ผมจะมาต่อในอีกโพสท์นะครับ
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา