16 ก.พ. 2021 เวลา 08:07 • บันเทิง
(ข่าว)ลิซ่าจะเข้าไปเป็น 1 ในคณะกรรมการตัดสินและร่วมคัดเลือกผู้ชนะคนต่อไปประจำปี 2021 ในงานแฟชั่น ANDAM AWADS ซึ่งเป็นงานรางวัลแฟชั่นอันทรงเกียรติของประเทศฝรั่งเศส
งาน ANDAM เป็นรางวัลแฟชั่นของฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดย Nathalie Dufour โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างกระทรวงวัฒนธรรมฝรั่งเศสและองค์กรแฟชั่น Defi Mode ได้รับการยอมรับมาตรฐานสำหรับนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นและนักออกแบบรุ่นใหม่ที่หวังจะเข้าสู่ปารีสแฟชั่นวีค
บทสนทนา
LILITEAM
@LILITEAMTH327
·
46นาที
ลิซ่าจะเข้าไปเป็น 1 ในคณะกรรมการตัดสินและร่วมคัดเลือกผู้ชนะคนต่อไปประจำปี 2021 ในงานแฟชั่น ANDAM AWADS ซึ่งเป็นงานรางวัลแฟชั่นอันทรงเกียรติของประเทศฝรั่งเศส
#LISA #리사 #BLACKPINK #블랙핑크 #LALISA
@BLACKPINK
LILITEAM
@LILITEAMTH327
·
36นาที
FYI : งาน ANDAM เป็นรางวัลแฟชั่นของฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดย Nathalie Dufour โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างกระทรวงวัฒนธรรมฝรั่งเศสและองค์กรแฟชั่น Defi Mode ได้รับการยอมรับมาตรฐานสำหรับนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นและนักออกแบบรุ่นใหม่ที่หวังจะเข้าสู่ปารีสแฟชั่นวีค
ในบรรดาคณะกรรมการล้วนเป็นผู้มีอิทธิพลทางแฟชั่นซึ่งได้รับเชิญมาจากทุกแขนง และในนั้นคนที่เซอร์ไพรส์มีคุณ Phoebe Philo ซึ่งเป็น Director คนก่อนหน้าของ Celine ด้วย
via.LILITEAMTH327
📎https://t.co/jorm19mrn1?amp=1
โฆษณา