17 ก.พ. 2021 เวลา 06:45 • สุขภาพ
✨ คุณเคยสงสัยมั้ยว่าการดื่มน้ำมะพร้าวนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพ
และนักวิ่งอย่างไร ? ✨ วันนี้เรามีคำตอบให้คุณ . . .
น้ำมะพร้าวนั้นเปรียบเสมือน เครื่องดื่มเกลือแร่จากธรรมชาติ ที่จำเป็นต่อร่างกาย มีทั้งน้ำตาลกลูโคส ฟรุกโตส ที่ร่างกายเราสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที (มีน้ำตาลน้อย แคลอรีต่ำ ) ช่วยบรรเทาความอ่อนเพลียชดเชยการสูญเสียน้ำและเกลือแร่ไปกับเหงื่อ แถมช่วยรักษาสมดุลการทำงานต่างๆ ของร่างกายทำให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วหลังจากการออกกำลังกาย และยังช่วยคืนความสดชื่นให้กับเราได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์นักวิ่ง และคนรักสุขภาพมากๆ
หลายคนอาจมีคำถามว่าเราสามารถดื่มน้ำมะพร้าวทุกวันได้หรือไม่ คำตอบคือเราสามารถดื่มได้ทุกวัน เพราะเป็นเครื่องดื่มจากธรรมชาติ แต่ไม่แนะนำให้ดื่มสำหรับคนที่เป็นโรคไต หรือโรคเบาหวาน และไม่ควรดื่มมากจนเกินไป เพราะจะทำให้อ้วนได้
 
*** การดื่มน้ำมะพร้าวนั้นดีกว่าการดื่มเครื่องดื่มกีฬา เพราะน้ำมะพร้าวแท้ 100% จะไม่มีสารเจือปน การแต่งกลิ่นแต่งสี และส่วนผสมเทียมเลย ***
.
.
#Runtime #Runtime24
#CoconutWater
โฆษณา