19 ก.พ. 2021 เวลา 03:19 • การตลาด
ยิ่งเดินทาง ยิ่งสร้างคุณค่า Part2
ใน Part2 นี้ ผมจะมาพูดถึงการนำแต้มที่ได้มาไปทำบุญ/บริจาคหรือจะแลกของรางวัลต่างๆ ซึ่งในแอพจะมีให้เราใล้แต้มได้ 3 หมวด คือ
1.ทำบุญ/บริจาค
2.เติมเงิน
3.สินค้าลดราคาพิเศษ
โดยในแต่ละหมวดก็จะมีของแตกต่างกันไป ผมจะเริ่มจากหมวดทำบุญ/บริจาคก่อนนะครับ โดยเราสามารถนำแต้มไปกดบริจาคผ่านแอพได้เลย ขั้นต่ำคือ 1 Oov จนถึง 1000 Oov ต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวน ผ่าน3โครงการ ดังนี้
1.มูลนิธิกระจกเงา
2.Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด
3.มูลนิธิสันติสุขเพื่อสุนัขและแมวจรจัด
หมวดเติมเงิน ในหมวดนี้จะตรงตามชื่อหมวดเลยครับ เราสามารถนำแต้มที่สะสมไปมาแลกการเติมเงิน โดยมีให้เติมดังนี้
1.True money wallet
2.Easy Pass
3.เติมเงินมือถือเครือข่าย Ais, Dtac, True
4.Rabbit Line pay
5.Grab pay
6.Gojek
7.M-generation
8.แลกค่าน้ำมัน
โดยแต้มการแลกจะแตกต่างกันไป ขั้นต่ำอยู่ที่ 2000 Oov(มูลค่า 20฿)
ส่วนสุดท้าย คือ สินค้าลดราคาพิเศษ ในส่วนนี้จะให้เรานำแต้มไปเป็นส่วนลดในการซื้อของ ทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายไปอีกทาง ซึ่งสินค้าในหมวดนี้ก็จะเป็นสินค้าที่เราใช้ในชีวิตประจำวันทั่วๆไปจำพวกของกินของใช้ เช่น สบู่ ยาสีฟัน โลชัน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นมผง ผ้าอ้อม เยอะแยะเลยครับ
จบลงแล้วครับสำหรับ part2 ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละอย่างใช้กี่แต้ม ลองไปโหลดมาใช้งานดูครับ ดูรายละเอียดได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
หากมีข้อสงสัย หรือ ติ-ชม คอมเมนท์คุยกันได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา