19 ก.พ. 2021 เวลา 10:30 • ข่าว
หลายคนบอกว่า ถ้าเราอยากได้ทางเท้าที่ได้มาตรฐาน เราต้องต้องเสียภาษีเหมือนประเทศที่เจริญแล้ว จริงเหรอ
ดูเสา 1 ต้นของเขาสิครับ ติดแขวนมันเขาไปสิบกว่าอย่าง แถมมีไฟส่องสว่างให้คนเดินด้วย
ถ้าเป็นบ้านเรา คงใช้เสา 10 ต้น หรืออาจะ 11 หรือ 12 ต้น เพราะ บางต้นเคยเห็นปักไว้เฉยๆ งงๆ ...
หลายคนบอกว่า ที่บ้านเราชอบปักเสาไว้กลางทางเท้า ขวางคนเดิน เพราะถ้าปักไว้ใกล้คันทางเท้ากลัวรถเฉี่ยว ลองดูของเขาสิครับ ใช้เสาน้อยต้น ปักชิดริมคันทางเท้า และไม่มีป้ายบ้าอันไหนที่ต้องใช้เสาถึง 2 เสาแบบบ้านเรา
การพัฒนาเมืองของบ้านเรา หมดงบประมาณที่มาจากเงินภาษีไปกับอะไรแน่ครับ
(เมืองโตเกียว, ญี่ปุ่น ถ่ายไว้เมื่อ พ.ศ. 2555)
โฆษณา