20 ก.พ. 2021 เวลา 07:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"ต่างคนต่างมุมมอง"
เราเป็นเพียงคนหนึ่งคนที่เกิดมาบนโลก
ไม่มีใครเหมือนเราและเราก็ไม่เหมือนใคร
แม้แต่แฝดกันก็ยังใช้ใจคนละดวง
เราไม่สามารถทำให้คนทุกคนชอบเราได้
เราไม่สามารถทำให้คนทุกคนรักเราได้
เราไม่สามารถแคร์ความรู้สึกทุกคนได้
เราไม่สามารถทำได้ทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ
ไม่มีใครสามารถบังคับใจคุณได้
คุณก็ไม่สามารถบังคับใจใครได้เช่นกัน
อย่าไปแคร์คำพูดของคนที่เขาไม่ชอบคุณ
ถึงคุณจะพยายามทำดีเท่าไร
ในสายตาของคนที่ไม่ชอบคุณก็มองคุณร้ายอยู่ดี
"จงแคร์และใส่ใจคนที่รักคุณเพื่อตัวคุณเอง"
The Joker อาจไม่ใช่เพจที่ดีที่สุดแต่ในวันที่คุณขาดกำลังใจขอให้เราได้เข้าไปเติมเต็ม
#The Joker
โฆษณา