20 ก.พ. 2021 เวลา 23:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ยามลำบาก
คุณจะได้เห็นสันดานคน
คนบางคนก็ดีกับเรามาก
ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเขาก็คอยส่งเสริมเรา
ไม่ว่าจะเกิดอะไรเขาก็ไม่ทิ้งเรา
ไม่ว่าจะทางไหนเขาก็ยินดีจะร่วมทางกับเรา
คนบางก็มายามเรามี
ช่วยทุกอย่างที่เราต้องการ
ส่งเสริมทุกอย่างที่มีผลประโยชน์
แต่กลับหนีหายยามเรามีปัญหา
แต่ยามเมื่อคุณสบาย
จงอย่าลืมว่าใครที่เขาช่วยคุณมา
จงอย่าลืมว่าใครที่คอยอยู่ข้างคุณ
จงอย่าลืมเบื้องหลังของตัวเอง
"อย่าหลงในความสุขสบายจนลืมตน
เพราะค่าของคนอยู่ที่จิตใจ"
#เราจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ
#The Joker
โฆษณา