20 ก.พ. 2021 เวลา 15:49 • เกม
หลุด!! ข้อมูล Operator ใหม่ Flores จาก Rainbow Six Siege
Rainbow Six Siege Operation ถัดไปต่อจาก Operation Neon Dawn มีชื่อว่าใน Crimson Heist โดยบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Rainbow Six Siege ได้เผยแพร่คลิปสั้น ๆ ที่เปิดเผยชื่อนี้พร้อมกับ Operator ใหม่
Flores ฝ่าย Attacker หน้าใหม่ความเร็ว 2 เกราะ 2 มาพร้อม RCE Ratero ที่สามารถระเบิดได้รุนแรงเทียบเท่า Nitro cell ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เขายังมีปืนหลักอย่าง AR33 ของ Thatcher และ SR-25 ของ BlackBeard ทั้ง 2 ล้วนเป็นปืนที่ทรงพลังทั้งคู่ ส่วนของอุปกรณ์เสริมอย่าง Claymore ไว้ดักตามประตูหน้าต่างและ Stun Grenade ไว้ให้เลือกใช้ตามสถานการณ์
ผู้ใช้ Twitter @R6leaks และ @benjaminstrike ยังได้บอกหลายๆอย่างเกี่ยวกับตัว Flores ว่าเขามี RCE Ratero 4 เครื่องและ Drone อีก 2 เครื่อง RCE-Ratero นั้นสามารถกระโดดได้เหมือน Drone ทั่ว ๆ ไปและการระเบิดนับเวลา 5 วิหลังจะกดใช้ Gadget อีกครั้ง แน่นอนว่าจากวิดีโอตัวอย่างที่เราเห็นกัน RCE Ratero มีขนาดใหญ่มากถ้าเทียบกัน Drone สอดแนมธรรมดา ด้วยขนาดที่ใหญ่นี้สามารถโดนทำลายได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังโดนแก้ทางจาก Signal Disruptor ของ Mute กับ Pest Launcher ของ Mozzie และลวดหนามไฟฟ้าจาก Kaid และ Bandit ผู้เล่นไม่ต้องกังวลว่าเมื่อมันถูกทำลายมันจะเกิดระเบิดขึ้นเพราะมันจะไม่เกิดการระเบิดเมื่อถูกทำลาย
จากข้อมูลที่หลุดมานี้บางคนอาจจะกำลังคิดว่า มันโกงไปไหม? หรือ Ubisoft กำลังคิดอะไรอยู่? แต่ในอีกมุมหนึ่งบางคนก็กำลังมองหา Operator ที่สามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ด้วยอุปกรณ์และทำลายสิ่งกีดขวางหรือสังหารเพื่อให้ได้เปรียบอยู่ก็เป็นได้ ข้อมูลเพิ่มเติมของ Operation Crimson Heist จะเปิดเผยในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้
▼ ติดตามพวกเราได้ที่นี ▼

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา