23 ก.พ. 2021 เวลา 15:15 • ครอบครัว & เด็ก
เมื่อลูกฉันเป็นเด็กตลก 😑
👩‍👧บทสนทนาแม่ลูก : ช่วงนี้เด็กมักจะกินจุกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก เพราะช่วงวัยที่เพิ่มมากขึ้น ซุกซน และ ทำกิจกรรมมากขึ้น ไม่แปลกที่ร่างกายจะต้องการสารอาหารมากขึ้นเช่นกัน แต่มนุษย์แม่ๆ ก็ต้องเน้นข้าวหรืออาหารหลักมากกว่าขนม ของหวานด้วยนะ แต่ถึงอย่างนั้น...
💬 มนุษย์ลูก : ถึงพุงหนูจะใหญ่ แต่มันจะกลายเป็นความสูงในอนาคตนะคะแม่ติ๊กกก (ลากเสียงยาวๆ~~~ น้ำเสียงมั่นใจมาก!)
💬 มนุษย์แม่ : 😑😑😑
(ความในใจมนุษย์แม่)
อืมมม ... จินตนาการหนูสุดยอดจริงๆ 😑😑
ถ้าหนูอยากสูง หนูต้องกินนมด้วยนะลูก เพราะร่างกายต้องการแคลเซียมค่ะ
ถ้าหนูอยากพุงหาย หนูต้องออกกำลังกายด้วยนะคะ ไม่งั้นจะอ้วนเหมือนแม่ 😂
เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเด็กน้อยๆ มีอาการพุงโต และท้องอืด ปวดท้องบ่อยมาก พอไปหาคุณหมอ
💬 คุณหมอ : "อุจจาระเต็มท้องเลยค่ะคุณแม่"
💬 มนุษย์แม่ : น้องไม่ยอมถ่ายเลยค่ะ ชอบอั้น!
คุณหมอจึงให้ยาระบายมาทาน ซึ่งกินครั้งละ 15ซีซี ทุกวัน ให้เด็กขับถ่ายออกมา
และแล้ว พุงหนูก็หายไปจ้า~~ และหนูก็สูงขึ้นรวดเร็วมาก มนุษย์ลูกจึงเข้าใจว่า สักวันพุงนางจะหายไปและกลายเป็นความสูง!! 😑😑
#เมื่อฉันกลายเป็นมนุษย์แม่
#คุณน้ำเพชร8ขวบแล้วนะ
#บันทึกแม่ลูก
#แม่ติ๊กลูกน้ำเพชร
#เมื่อลูกฉันเป็นเด็กตลก
โฆษณา