22 ก.พ. 2021 เวลา 12:00 • เกม
Undying เป็นเกมแนว indie adventure เกี่ยวกับแม่ที่โดนซอมบี้กัด เวลาของเธอกำลังค่อยๆหมดไป เธอต้องต่อสู้และปกป้องลูกชายของเธอ รวมถึงสอนสกิลที่จำเป็นต่างๆเพื่อให้ลูกอยู่รอดต่อไปในเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้ได้
undying เป็นผลงานของผู้พัฒนา Vanimals มีแพลนจะปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 นี้ ลงบนแพลตฟอร์ม PC, Nintendo Switch, Playstation 4, Xbox และมือถือระบบiOS และ Android ซึ่งตอนนี้สามารถเข้าไปลองเล่นตัว Demo กันได้ที่ steam
ในเกมเราจะได้ควบคุมเล่นเป็น Anling แม่ของลูกชายที่ชื่อ Cody ภารกิจของ Anling ก็คือCodyต้องปลอดภัยและสามารถใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้หลังจากที่เธอได้กลายเป็นซอมบี้ ออกตามหาทรัพยากรที่อยู่อย่างจำกัดเพื่อช่วยให้ทั้งคู่เอาชีวิตอยู่รอดได้ รวมถึงของบางอย่างก็สามารถช่วยให้การแพร่กระจายของเชื้อที่เข้าสู่ร่างกายของ Anling ช้าลง
⚈ Cody ลูกชายของเราจะได้เรียนรู้สกิลการเอาชีวิตรอดจากการกระทำต่างๆของเรา ตั้งแต่วิธีสู้ต่อไปจนถึงการทำอาหาร เราสามารถเลือกอัพสกิลให้ Cody ได้มีทั้งสกิลการอยู่รอด,สกิลต่อสู้ และสกิลคราฟของ
⚈ เราสามารถคราฟของที่ได้จากการเก็บเศษไม้เศษเหล็ก ออกมาเป็นอาวุธไว้ป้องกันตัวได้
⚈ อาการติดเชื้อของ Anling จะค่อยๆแย่ลงเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นต้องบริหารจัดการเวลาดีๆ ต้องมั่นใจว่าลูกชายของเราจะรู้วิธีเอาตัวรอดก่อนที่อะไรจะสายไป
⚈ มี NPC หลายคนในเกมที่สามารถเข้าไปพูดคุยได้
⚈ พบกับเรื่องราวที่สะเทือนอารมณ์ ที่เกี่ยวกับการเอาชีวิตอยู่รอดและการปล่อยวาง เฝ้าดูลูกชายที่เป็น AI คู่หูของเราได้เรียนรู้ และเติบโต
ขอขอบคุณข้อมูลจาก:
สามารถไปกด wishlist และเล่น Demo กันได้ที่:
โฆษณา