24 ก.พ. 2021 เวลา 12:00 • เกม
TasteMaker: Restaurant Simulator เกมสไตล์ tycoon ที่เราจะต้องทำให้ร้านอาหารของเราเป็นร้านที่ดีที่สุดในเมือง เราจะได้สร้างและตกแต่งร้าน, บริหารจัดการพนักงาน, คอยดูแลความสะอาดของร้าน, เสิร์ฟอาหารอร่อยๆ และอื่นๆ ตอนนี้ตัวเกมปล่อยออกมาแล้วกำลังอยู่ในช่วง Early access บน Steam
ฟีเจอร์ของเกม:
🍴 การสร้างร้าน
ในเกมเราจะได้เริ่มจากที่ดินเล็กๆ เราจะได้เริ่มสร้างทุกอย่างเองตั้งแต่วางพื้น กำแพง หน้าต่าง เมื่อเราได้เงินหลังจากที่ทำงานอย่างหนัก เราก็จะสามารถซื้อที่ดินเพิ่มได้เพื่อขยายร้านของเรา
🍴 การตกแต่ง
ลูกค้าของเราไม่ได้ต้องการแค่อาหารที่อร่อย พวกเขาชอบร้านที่ตกแต่งสวยงามด้วยนะ พยายามตกแต่งร้านอาหารของเราให้ดูดีอยู่เสมอเพื่อความสุขของลูกค้าของเรา
🍴 ความสะอาด
เมื่อเราไม่ได้ทำความสะอาดร้านอาหารของเรา หนูก็จะเข้ามาวิ่งเล่นในร้าน ซึ่งลูกค้าของเราก็คงต้องไม่ชอบแน่ๆ มันคงจะเป็นอะไรที่ดีมากถ้าเราทำให้ร้านของเราสะอาดอยู่ตลอด
🍴 เมนู
การเลือกเมนูลงร้านอาหารเหมือนจะเป็นอะไรที่ง่าย แต่การที่เลือกเมนูแบบส่งๆก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆร้านไม่ประสบความสำเร็จมาหลายรายแล้ว เราควรเลือกเมนูที่ดี และมีราคาที่สมเหตุสมผล
🚨 ระวังถ้าเราไม่สร้างห้องน้ำ ลูกค้าของเราก็อาจจะปล่อยของออกมาตรงนั้นก็ได้นะ!
ขอขอบคุณข้อมูลจาก:
โฆษณา