22 ก.พ. 2021 เวลา 08:18 • ไลฟ์สไตล์
ประสบการณ์ตรง ที่ได้สัมผัสจริงๆว่าการให้คือความสุขที่ดีต่อใจ
โครงการรับบริจาคปฏิทินเก่า เพื่อส่งต่อให้โรงเรียนเด็กตาบอด ประจำปี 2021
แม้เราไม่ได้มีฐานะร่ำรวย แต่เราก็แบ่งปันให้สังคมได้นะคะ
สิ่งที่เป็นของไม่มีค่าสำหรับคุณ อาจจะมีค่ามหาศาลสำหรับใครบางคน
-Hatyai Trophy House-
แม้ว่าจะเป็นช่วงที่ยากลำบาก สำหรับหลายๆท่าน
แต่เรายังคงได้รับน้ำใจอย่างมากเกินคาดเลยค่ะ
โครงการรับบริจาคปฏิทินเก่า เพื่อช่วยเหลือเด็กๆโรงเรียนตาบอด
โครงการนี้ ทำให้เรามีความสุขมากๆค่ะ
เป็นความสุขใจจากการได้ให้ ที่ทำให้หัวพองโต
แม้จะเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่พวกเราเองที่เป็นสื่อกลาง
และทางโรงเรียนก็ดีใจมากๆค่ะ ที่มีคนคิดถึงพวกเขา
ต้นเดือนมีนาคมนี้ เราจะรวบรวมและนำไปบริจาคแล้วค่า
สำหรับผู้ที่สนใจบริจาคเพิ่มเติมสามารถส่งปฏิทินเก่าของคุณมาได้เลยที่
ร้านบ้านถ้วยรางวัลหาดใหญ่
เลขที่ 24-24/1 ถนนสุวรรณวงศ์ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่
จังหวัดสงขลา 90110 โทร 074-232335 / 089-7342581
ขอบคุณมากๆค่ะ
#รับบริจาคปฏิทินเก่า #โครงการเพื่อชุมชน #ความสุขคือการให้
โฆษณา