22 ก.พ. 2021 เวลา 23:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
โลกมีด้านสว่างและความมืด
ใจคนก็เช่นกัน...
โลกมีแสงสว่างเพื่อให้สิ่งมีชีวิตสดใส
โลกมีความมืดมิดเพื่อให้สิ่งมีชีวิตได้พักผ่อน
ทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมมีด้านตรงข้ามเสมอดั่ง
ใจคนมีด้านดีเพื่อตอบแทน
มีด้านมีด้านร้ายเพื่อเกลียดชัง
คุณอาจเคยได้ยินว่าชีวิตเราเรากำหนดเอง
ในความเป็นจริงเรากำหนดชีวิตไม่ได้ทุกสิ่งอย่าง
เรากำหนดวันที่เราเกิดไม่ได้
เรากำหนดวันตายเราไม่ได้
เรากำหนดไม่ได้ว่าเรามีอายุไขเท่าใด
สิ่งที่เรากำหนดได้คือหนทางที่เราจะเป็น
เราจะให้ชีวิตเดินไปบนเส้นทางชีวิตเช่นไร
เราจะดำรงอยู่ด้วยใจที่บริสุทธิ์หรือความชิงชัง
ไม่มีใครกำหนดได้ยกเว้นตัวเราเอง
จงอย่าทำร้าย...ชีวิตตนด้วยคำคน
จงอย่าหยุดดิ้นรน...เพราะคำด่า
จงอย่าหมดซึ่ง...ความศรัทธา
จงก้าวไปข้างหน้าเพื่อลบคำสบประมาทในอดีต...
#ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้เพจนี้ด้วยน่ะครับ
# The Joker
โฆษณา