19 มี.ค. 2021 เวลา 12:00 • อาหาร
การทดลองไก่ชุบแป้งทอดแบบคลีน ๆ
การทดลองทำไก่ชุบแป้งทอด
เราเป็นหนึ่งคนที่ชอบทานไก่ชุบแป้งทอดกรอบตามร้านหน้าโรงเรียนมาก ๆ
พอมาลดความอ้วน เลยต้องทำใจงดของพวกนั้น
วันนี้เราก็เลยลองคิดว่าถ้าเราทำไก่ชุบแป้งทอดแบบไม่ทอด จะได้ไหมนะ
วัตถุดิบในการทดลองนะคะ
1.อกไก่
2.ไข่ไก่
3. ตัวชุบ : เกล็ดขนมปัง, คอนเฟลก, ข้าวโอ้ต
วิธีทำการทดลอง
วิธีทำ :
1.หั่นอกไก่เป็นชิ้นบาง ๆ ใครขี้เกียจหั่นก็อาจจะใช้พวกสันในไก่ก็ได้นะคะ
2.ชุบไข่
3.ชุบตัวชุบที่เตรียมไว้
4.แล้วนำไปอบที่อุณหภูมิ 180 องศา 20 นาที อันนี้เรามีแต่เตาอบนะคะเลยใช้เตาอบ เราคิดว่าถ้าใช้พวกหม้ออบลมร้อน หรือหม้อทอดไร้น้ำมันน่าจะได้เหมือนกัน
ผลปรากฎว่า ตัวชุบที่ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนกินไก่ชุบแป้งทอดจริง ๆก็คือ #คอนเฟลก 🎉
สรุปผลการทดลอง
ด้วยความที่คอนเฟลกมันกรอบในตัวของมันเองอยู่แล้ว เลยทำให้ไก่ชุบคอนเฟลกกรอบและอร่อยไปด้วยค่ะ
ส่วนเกล็ดขนมปังจะกรอบแต่ไม่มาก เหมือนไก่ทอดกรอบที่เปียกแฉะๆอ่ะค่ะ
และที่อย่าหาทำที่สุดก็คือข้าวโอ้ต อันนี้คือไม่เวิร์ก ที่สุดเลยค่ะ 555555555
ถ้าใครอยากทานไก่กรอบลองทำกันดูนะคะ
สู้ ๆนะคะ อดทนวันนี้ เผื่อผลที่ดีในวันข้างหน้า ทั้งสุขภาพและรูปร่างที่ดี แล้วคุณจะภูมิใจในตัวเองมากๆเลยค่ะ ✌🏻✌🏻
ฝากตามด้วยนะค้าาาาาา
ฝากติดตามเราด้วยนะคะ คลีนป่าววะ?
เราจะทำให้อาหารคลีนเป็นอาหารที่ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ
ทุกเมนูที่คุณอยากกินเราจะปรับสูตรให้คลีน
คุณจะได้สนุกกับการลดน้ำหนักและการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน
พบกับเราได้ในทุกช่องทางที่คุณสะดวก
Facebook : คลีนป่าววะ?
Instargram : คลีนป่าววะ?
หรือ cleanpawwah หรือ คลิกลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ
Blockdit : คลีนป่าววะ?
Youtube : ช่อง power of group
รายการ : คลีนป่าววะ?
ช่องพึ่งเปิด อาจจะยังกดค้นหาไม่เจอนะคะ
ลองคลิกลิ้งค์ตามนี้เลยค่ะ วิดีโอตัวเแรกของเรา 👇🏻
โฆษณา