23 ก.พ. 2021 เวลา 15:50 • ปรัชญา
คนทุกคนมีข้อบกพร่องเป็นของตัวเอง
แต่ชีวิตของทุกคนมีค่าในแบบของตัวเอง
บางครั้งเราอาจผิดพลาดและไม่ดีพร้อม
บางวันเราหัวเราะดีใจหรือไม่ก็ร้องไห้เสียใจ
แต่ที่สำคัญคือเราอย่าดูถูกตัวเองจนเกินไป
เราต้องเคารพและรักตัวเองให้มาก ๆ ไว้
แล้วเราถึงจะได้รับสิ่งเหล่านั้นจากผู้อื่น
สุดท้ายอย่าใจร้ายกับตัวเอง
และเมื่อเราเป็นตัวของตัวเองที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนได้แล้ว
มันก็จะมีคนที่รักเราจริง ๆ เข้ามาและไม่จากไป
เดินหน้าต่อไปนะ
แค่นี้เก่งมากแล้ว
แต่ต้องเก่งขึ้นไปอีกให้ได้นะ
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกวันเลย
โฆษณา