24 ก.พ. 2021 เวลา 04:17 • ไลฟ์สไตล์
5 อย่างที่ควรทำทุกวันในตอนตื่นนอนตอนเช้า
5 อย่างที่ควรทำทุกวันในตอนตื่นนอน ^^
1. เมื่อรู้สึกตัวในตอนเช้า ให้สูดหายใจเข้าลึกๆ เพื่อปรับร่างกายก่อนตื่นนอน คุณจะรู้สึกปลอดโปร่งและมีความสุข
2. ให้ดื่มน้ำ1 แก้วในตอนตื่นนอน (ก่อนแปรงฟันนะจ๊ะ)
3. เก็บที่นอนให้เรียบร้อย คลุมผ้าหรือจัดหมอนจัดเตียงให้เป็นระเบียบ จะทำให้เรารู้สึกว่า เราทำอะไรสำเร็จ 1 อย่างแล้วในตอนเช้า จะทำให้เรารู้สึกว่า เราพร้อมจะไปสร้างความสำเร็จต่อไปในวันนี้
4. ควรอาบน้ำในตอนเช้า เพื่อให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า พร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ในวันใหม่
5. เมื่อแต่งตัวเสร็จในตอนเช้า ให้บอกตัวเองในกระจกว่าวันนี้เรามีความสุขและยิ้มให้กับตัวเอง ให้กำลังใจตัวเองในทุกๆวันนะคะ
3
เพียงเท่านี้ คุณก็พร้อมจะออกไปทำงานด้วยความมั่นใจ และมีความสุขในทุกๆวันค่ะ
#ความคิดติดบวก
2
ยิ้มและให้กำลังใจตัวเองในทุกๆเช้านะคะ
โฆษณา