24 ก.พ. 2021 เวลา 06:29
“จริงๆ สกุลช่างเมืองเพชร มันมีมากกว่าช่างสิบหมู่ มันเป็นสิบสองหมู่ด้วยซ้ำ แต่เรามีความภูมิใจว่า เดี๋ยวนี้คนรู้จักเพชรบุรีมากขึ้น และสกุลช่างเมืองเพชรได้เป็นศิลปินแห่งชาติแล้วด้วย ทองร่วง เอมโอษฐ์ (ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2554 สาขาทัศนศิลป์) ก็ทำให้พวกเรามีความภูมิใจ การที่ศิลปะจะอ...
Art & Travel ณ วัดมหาธาตุวรวิหารและวัดพลับพลาชัย เพชรบุรี
การท่องเที่ยวแต่ละคนมีจุดประสงค์ที่ต่างกันแต่อาจเป็นสถานที่ที่เดียวกัน
ส่วนตัวเราการเที่ยวเป็นการเปิดโลกกว้างและเรียนรู้จากสิ่งที่เราเห็นด้วยตาเราเอง... อ่านต่อ
โฆษณา