24 ก.พ. 2021 เวลา 11:05 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[News] Zack Snyder เคยมีไอเดียที่จะใส่ฉากความรักระหว่าง Bruce Wayne กับ Lois Lane ลงไปในหนัง Justice League แต่ Warner Bros. บอกว่า “ไม่”
ในบทความของนิตยสาร Vanity Fair ที่เจาะลึกเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของมหากาพย์ความเละเทะที่เกิดขึ้นในการถ่ายซ่อมหนัง Justice League ของ Zack Snyder ในปี 2017 เผยว่าผู้กำกับ Zack Snyder เคยมีไอเดียที่จะใส่ฉากความรักระหว่าง Bruce Wayne กับ Lois Lane ลงไปไหนหนังด้วย
“มีความตั้งใจที่จะให้บรูซนั้นได้ตกหลุมรักกับโลอิสเลน และจากนั้นก็ค่อยๆทำให้เขาตระหนักได้ว่าวิธีเดียวที่จะช่วยโลกได้คือการฟื้นคืนชีพซูเปอร์แมนให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง” Zack กล่าว “ดังนั้นสำหรับบรูซมันจึงมีความขัดแย้งที่บ้าคลั่งนี้เกิดขึ้นในใจ เพราะแน่นอนว่าโลอิสยังคงรักซูเปอร์แมนอยู่ เรามีบทสนทนาที่สวยงามมากที่บรูซได้พูดกับอัลเฟรดว่า ‘ผมไม่เคยได้มีชีวิตนอกถ้ำ ผมไม่เคยจินตนาการถึงโลกที่มีจะอะไรยิ่งใหญ่มากไปกว่านี้ แต่ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมคิดได้ว่า ถ้าหากผมสามารถรวบรวมคนที่มีพลังระดับพระเจ้าเหล่านี้เข้าด้วยกัน ก็ถือว่างานของผมสำเร็จ ผมสามารถหยุดสิ่งที่ทำอยู่ และเลิกทำมันได้' และแน่นอนว่ามันไม่ได้ผลสำหรับเขา”
และมันก็ไม่ได้ผลสำหรับตัว Zack เช่นกัน เมื่อทาง Warner Bros. บอกว่า “ไม่”
คิดเห็นยังไงกันครับ โดยส่วนตัวก็คิดว่า Warner Bros. ทำถูกแล้วที่ตัดออกไป เพราะมันฟังดูน่ากระอ่วนใจพอสมควร ยิ่งถ้าเราอินกับความสัมพันธ์ของ Clark และ Lois ที่ปูมาตั้งแต่ใน Man of Steel ถ้าเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบเหมือนกันนะ
#WhatWeดู #ZackSnyder #JusticeLeague #DC
โฆษณา