25 ก.พ. 2021 เวลา 23:40 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
คำมั่นสัญญาแห่งความสัมพันธ์
ของคำว่า...เพื่อน...
ไม่มีใครที่สามารถใช้ชีวิตตัวคนเดียวได้ตลอดไป
ไม่มีใครทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวได้
ธรรมชาติไม่ได้สร้างให้เราเป็นมนุษย์คนเดียวบนโลก
เพื่อนไม่จำเป็นต้องอยู่กับเราตลอดเวลา
เพื่อนไม่จำเป็นต้องตามใจเราทุกสิ่งอย่าง
เพื่อนไม่จำเป็นต้องรวยล้นฟ้า
ขอแค่ให้ใจกันซื่อตรงต่อกันก็เกินพอ
ใจคนเราห้ามกันไม่ได้ที่จะรักใคร
ความรักไม่เข้าใครออกใคร
แต่เพื่อนเราเลือกที่จะไม่รักคนที่เรารักหรือเคยรัก
เพราะความสัมพันธ์ที่เรียกว่าเพื่อน
คือการให้ใจที่ซื่อสัตย์ ไม่ใช่ทรยศ หรือหักหลัง
จงเชื่อใจใน...มิตรแท้
จงอย่าท้อแท้เพราะ...มิตรเทียม
จงอย่าไปแคร์ใครที่...หักหลังหรือทรยศคุณ
แต่จงเชื่อใจ...ในคนที่เขาดีกับคุณเสมอมา
# มิตรภาพจะไม่สลายถ้าสหายไม่ทรยศ
# The Joker
โฆษณา