25 ก.พ. 2021 เวลา 16:03 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
แปลเพลง TAIL SUNMI Episode 1
Ah 날 똑바로 쳐다봐
Ah นัล ตกปาโร ชอดาบวา
Ah จับจ้องมองมาที่ฉันสิ
처진 고개를 더 세워
ชอจิน โคแกรึล ทอ เซวอ
ฉันยิ่งเงยหน้าหลบตาเธอมากขึ้น
Umm 온 신경이 곤두서
Umm โอน ชินกยองี โคนดูซอ
Ummประสาทของฉันเริ่มเลือนลาง
이건 아마도 널
อีกอน อามาโด นอล
คุณเองก็คงใช้เวลานี้
할퀸 순간부터겠지
ฮัลควิน ซุนกันบุดทอเกทจี
ในการตรอกย้ำซ้ำเติมฉัน
Do it Baby It’s okay
งั้นก็ทำมันสิที่รัก ฉันโอเคกับสิ่งที่เธอทำ
세상을 가진 것 마냥
เซซังงึล คาจิน กอด มานยัง
เหมือนกับควบคุมโลกใบนี้
이기적이게 그냥 Ha Ha Ha
อีกีจออีเก คือนยัง Ha Ha Ha
ทำอย่างเห็นแก่ตัว ไม่เห็นหัวใคร
뭐가 좋은데 그리 웃어대는데
มวอกา โชอึนเด คือรี อูซอแดนึนเด
ชอบถึงกับยิ้มอย่างนั้นเลยหรอคะ?
Make it right Till I die baby
ทำให้ฉันขาดใจตายตรงหน้าคุณเลยสิ
Aww aww aww (Aww aww aww)
***ออกแนวThai verนิดๆ***
***ขอขอบคุณภาพจากYoutube***
โฆษณา