26 ก.พ. 2021 เวลา 08:14 • อาหาร
ใครชอบกินน้ำเก๊กฮวยเหมือนเราบ้าง 🙋🏻‍♀️
เราเป็นคนที่ชอบกินน้ำเก๊กฮวยม๊ากกก ปกติจะทำกินเอง เพราะชอบรสชาติที่ตัวเองทำมากกว่า
1
ทำไมเราถึงเลือกใช้ดอกตูม ? คำตอบ คือ เก๊กฮวยดอกตูมมีกลิ่นที่หอมกว่ามากกกกก เราจึงเลือกใช้ดอกตูม แต่บางครั้งก็ผสมกับเก๊กฮวยดอกแห้งแหละ แล้วแต่อารมณ์ ที่สำคัญเราจะชอบทุบเม็ดพุดจีนลงไปด้วย1เม็ด เพื่อให้สีน้ำเก็กฮวยสวยงาม
และเพิ่มความอร่อยล้ำไปอีกด้วยน้ำผึ้ง มันจะได้ความหอม ความนัวส์สุดๆ ดื่มตอนอากาศร้อนๆ คือ โคตรสดชื่นเลยค๊าบบ
โฆษณา