27 ก.พ. 2021 เวลา 23:29 • ไลฟ์สไตล์
"ลดลง แต่กลับได้มากขึ้น"..🌼🌼
🌸ลดความโกรธให้น้อยลง
...ผมได้สติกลับมามากขึ้น
🌸ลดค่าใช้จ่ายให้น้อยลง
...ผมได้เงินเก็บมากขึ้น
🌸ลดความคิดที่จะหาคนที่ถูกน้อยลง
...ผมได้คำตอบสำหรับทำเรื่องที่ถูกต้องมากขึ้น
🌸ลดการพูดให้น้อยลง
...ผมทำหลายอย่างได้มากขึ้น
🌸คิดถึงคนที่ผมรักให้น้อยลง
...ผมเข้าใจคนที่ผมรักได้มากขึ้น
🌸รักตัวเองให้น้อยลง
...คนอื่นรักผมมากขึ้น
🌸พูดให้ร้ายคนอื่นน้อยลง
...มีคนพูดถึงผมในแง่ดีมากขึ้น
🌸แสดงความฉลาดให้น้อยลง
...ผมได้ความรู้เพิ่มมากขึ้น
🌸ออกนอกบ้านให้น้อยลง
...ผมได้ความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้น
🌸นอนให้น้อยลง
...ผมทำหลายอย่างได้มากขึ้น
🌸คิดเรื่องเครียดให้น้อยลง
...ผมยิ้มได้มากขึ้น
🌸ลดความอายให้น้อยลง
...ผมได้ความกล้ามากขึ้น
🌸ดูละครน้อยลง
...ผมอ่านหนังสือได้มากขึ้น
🌸ผมวิ่งให้ช้าลง
...ผมมองเห็นคนข้างหลังมากขึ้น
🌸เชื่อให้น้อยลง
...ผมมองเห็นอะไรได้มากขึ้น
🌸ลดทิฐิให้น้อยลง
...ผมรู้จักอภัยมากขึ้น
🌸กระโดดให้น้อยลง
...ผมเดินได้มั่นคงมากขึ้น
🌸กินให้น้อยลง
...ผมอิ่มได้มากขึ้น
🌸ก้มหน้าให้น้อยลง
...ผมมองเห็นได้ไกลขึ้น
🌸พักเหนื่อยให้น้อยลง
...ผมรู้จักความสบายมากขึ้น
🌸เห็นแก่ตัวให้น้อยลง
...มีคนรอดชีวิตมากขึ้น
🌸แบกของหนักให้น้อยลง
...ชีวิตผมเบามากขึ้น
🌸ทะเลาะกับเด็กให้น้อยลง
...ผมโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
🌸ทะเลาะกับผู้ใหญ่ให้น้อยลง
...ผมได้รับการเอ็นดูมากขึ้น
🌸เป่าลมออกให้น้อยลง
...ผมสูดลมเข้าได้มากขึ้น
🌸แอบฟังให้น้อยลง
...ผมได้ยินอะไรมากขึ้น
🌸ผมคิดคำถามให้น้อยลง
...ผมเห็นคำตอบมากขึ้น
แล้วคุณลดอะไรได้บ้างแล้วละ?...🌼🌼
Cr :gotoknow.org
#ความคิดติดบวก
#TIS+
โฆษณา