28 ก.พ. 2021 เวลา 12:39 • ท่องเที่ยว
🤪มากันเลยวันนี้มีร้านเด็ดมาแนะนำ🌿
ไม่ได้มาดูดนะมากิน555 สายเขียวต้องชอบในสิ่งนี้กินไปแล้วยิ้มกันไป😝😜
วันนี้ เรา2คนหวานปาก มารีวิวร้านอาหารเวียดนาม ที่มีเมนูกัญชาใช่แล้วใส่กัญชาจริงๆไม่จกตา
🌱ร้านนี้ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน สัมมากร ไม่ไกลบ้านด้วย ร้านนี้ใช้บ้านหลังมาทำเป็นร้านอาหาร ให้อารมณ์แบบครอบครัว ตัวร้านสีขาวดู สบายตา ด้านในสะอาดมากๆ ไม่น่าเชื่อจะมีอะไรเด็ดๆซ่อนอยู่ ส่วนพนักงานและเจ้าของร้านบริการดีสุดๆ เราเข้าใจว่าจะมีแต่วัยรุ่นมาลองที่ไหนได้ ผู้สูงอายุและครอบมากันเต็มบอกเลยเมนูกัญชาได้รับความนิยมสุดๆเวลานี้ ก็นะใครๆก็อยากลอง
.
🍛เรื่องรสชาติร้านนี้ไม่ต้องพูดเยอะเพราะอาหารอร่อยอยู่แล้ว งั้นเรามาพูดถึงเมนูพิเศษ..ที่มีกัญชาเป็นส่วนผสมกันเลยดีกว่า อย่างแรกในใบเมนูจะมีแบบที่ใส่ใบกัญชาพร้อมบอกว่าเมนูนั้นใส่กี่ใบ เช่น หมูทอดห่อใบกัญชาใส่1+1/2ใบ ก๋วยจั๊บญวนใส่1 ใบ มีเมนูให้เยอะ ส่วนใครไม่ทานกัญชาก็มีเมนูปกติของอาหารเวียดนาม ซึ่งก็เยอะมากมาเป็นเล่มอะจ้า
.
🤣มาลงลึกกันอีกนิด ส่วนตัวรสชาติของใบ เราลองชิมแล้วไม่ได้มีรสชาติอะไรเท่าไหร่ ไม่ขม ออกจืดๆใครไม่ทานผักก็ทานได้สบายๆ เพราะใส่กับอาหารอร่อยอยู่แล้ว ส่วนกินเสร็จแล้วจะมีอาการยิ้มและหัวเราะนั้น555 ยังๆปกติไม่ได้หัวเราะอะไรออกมานะคับ ย้ำว่าเป็นใบ ถ้าหัวเราะน่าจะดอก555ถ้าดอกเราอาจปลิ้วได้ อยากให้ไปลองนะคับเขียนยาวหน่อย เพราะว่าอาหารอร่อยจริงและปรุงกับเมนูกัญชา ที่เอาเป็นว่าต้องลองสักครั้ง และกัญชาไม่ได้ให้โทษอย่างที่ใครหลายคนคิดถ้าเอาส่วนที่ทำดีๆมาทำ มันก็มีประโยชน์นะโว้ย ไปลองด่วนๆถ้าไม่อยากตกรถ อ่ออีกอย่างที่ร้านมีแบบน้ำที่ใส่กัญชาด้วยนะ 🥰
.
>>>ผู้ไม่ควรบริโภคกัญชา ได้แก่ ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี ผู้มีภาวะตับและไตบกพร่อง หญิงตั้งครรภ์ให้นมบุตร ผู้ป่วยที่กินยาวาร์ฟาริน ผู้ป่วยกลุ่มโรคหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงผู้ที่กินยาที่มีผลต่อระบบประสาทส่วนกลาง เพราะอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดีได้จากการใช้กัญชา
+สุดท้ายถ้าชอบพวกเราฝากติดตามพวกเราด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้สนับสนุนพวกเราทุกคนจากใจ
🚩 : พิกัด Winner House อาหารเวียดนาม
(หมู่บ้านสัมมากร ซอย 29)
⌚️ : ทุกวัน 10:30-20:00
📞 : 096-624-4956
🚗 : มีที่จอดรถ
#wannpak #หวานปาก #cafehopping #bkkmenu #eat #eats #food #foodporn #foodblogger #รีวิว #ถ่ายรูป #bkk #followme #ร้านอาหาร #ร้านอาหารเวียดนาม #ร้านอาหารอร่อย #อาหารเวียดนาม #ร้านในสัมมากร #winnerhouse #แหนมเนือง #winnerhouseสัมมากร #ร้านอาหารในสัมมากร #ร้านกัญชา #ร้านอาหารกัญชา #เมนูกัญชา #คาเฟ่
โฆษณา