28 ก.พ. 2021 เวลา 13:05 • การศึกษา
วันนี้มีอะไรจะถาม.....??
คือวันนี้ เรากับครอบครัวและญาติพี่น้อง ได้มีการจัดทริปไปเที่ยวที่แก่งแถวๆบ้าน
ได้เล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ถ่ายรูป และบลาๆ
พอเราเดินไปเดินมา กลับเจอสิ่งที่เราว่ามันสวย และสวยมากๆเลยสำหรับเรา ที่เราก็เคยเห็น แต่มันไม่ได้มีรูปร่างที่สวยขนาดนี้ ( อันสีเขียวๆนั้น )🦖💚 ประเด็นคือไม่รู้นั้นสิว่ามันคืออะไร....
แต่ตอนที่เราถ่ายมา ตอนนั้นมันอากาศร้อนอยู่พอสมควร
เลยอยากจะขอความคิดเห็นจากผู้อ่านทุกคน ว่าอันอยู่ในน้ำสีเขียว เป็นชั้นๆ สวยๆ นั้นมันเรียกว่าอะไร 🧚🏻🧚🏻
มันเกิดจากอะไรกันนะ
โฆษณา