1 มี.ค. 2021 เวลา 03:00 • เกม
Dinos Reborn เป็นเกม survival Open world เอาชีวิตรอดในโลกไซไฟลึกลับที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ มาในมุมอง FPP (first-person perspective = มุมมองผ่านสายตาผู้เล่น)
ตัวเกมเป็นผลงานจากผู้พัฒนาHardCodeWay มีแพลนจะปล่อยออกในปี2022 ลงบนแพลตฟอร์ม PC , PlayStation4 และXbox One
ในเกมเราจะตื่นมาบนหาดที่เราไม่คุ้นเคย ซึ่งถูกล้อมรอบไปด้วยซากชิ้นส่วนของยานแคปซูล เราจำไม่ได้ว่าเราเป็นใครและทำไมเราถึงอยู่ที่นี่ เมื่อเราได้ค่อยๆสำรวจไปเรื่อยๆก็จะพบกับเครื่องเทคโนโลยีต่างๆที่บางอย่างเราจำได้และบางอย่างที่เราไม่รู้จัก เราจะได้พบหลักฐานมากมายว่าเคยมีคนอยู่ที่นี่ หรือว่ายังมีคนอยู่ที่นี่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนพวกนั้นจะเป็นมิตรหรือเป็นศัตรูกับเรา
โลกที่เราอยู่นั้นเต็มไปด้วยไดโนเสาร์ ออกสำรวจว่าในที่แห่งนี้มีไดโนเสาร์อยู่กับทั้งหมดกี่สปีชีส์ ลองสังเกต,โต้ตอบ,ต่อสู้ หรือหนี หาร่องรอยเบาะแส,โน้ต, แผนที่ที่จะพาเราไปสู่สถานที่ลึกลับ และจะได้ค้นพบความลับของที่แห่งนี้ รวมถึงอยู่ให้นานพอเพื่อจะได้รู้ว่าเราเป็นใคร จุดประสงค์ในการมาที่นี่คืออะไร
🦖 เอาชีวิตรอดในป่า 🦖
เราสามารถตายได้จากหลายสาเหตุในที่แห่งนี้ คอยควบคุมอาการหิว,กระหายน้ำและความเหนื่อย ถ้าเราได้รับบาดเจ็บหรือถูกพิษ เราต้องหาวิธีการรักษาที่ถูกต้อง คอยระมัดระวังและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาที่จะไม่ให้เหล่านักล่าที่ดุร้ายเห็น พยายามกลบกลิ่นตัวเอง พรางตัว และอยู่เงียบๆ หาที่ปลอดภัยเพื่อซ่อน และสวดมนต์เอาว่าจะวันนี้คงจะไม่ได้กลายเป็นอาหารของเหล่าไดโนเสาร์
🦖 การคราฟของ 🦖
เพื่อความอยู่รอด เราจะต้องการน้ำ, อาหาร, ไฟ, อาวุธ และยา เราจะได้ทำทุกอย่างเองตั้งแต่ต้น ในตอนเริ่มแรกเราจะได้แค่หินกับกิ่งไม้ เครื่องมือพิเศษจะทำให้เราได้สร้างกับดัก, หลุมพราง,ที่อยู่อาศัย และสร้างฐาน
🦖 เป็นนักล่า 🦖
ทุกอย่างที่อยู่ในนี้เป็นภัยต่อเรา แม้กระทั่งแมลงตัวเล็ก เพื่อที่จะเป็นนักล่าที่ดี เราควรเรียนรู้ที่จะแอบย่องเข้าไปหาสิ่งมีชีวิต สิ่งมีชีวิตแต่ละตัวมีระดับการรับรู้ด้านกลิ่น, เสียง และการมองเห็นที่แตกต่างกัน เรียนรู้ความลับของเครื่อง tracking เพื่อที่เราจะได้รู้กิจวัตรประจำวันของสัตว์,รู้จุดอ่อนของพวกมัน หาช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการโจมตี และไม่หลงทางในป่า นักล่าที่เชี่ยวชาญสามารถออกล่าได้ทั้งคืน แต่ก็ต้องระวังเพราะว่านักล่าที่ดุร้ายที่สุดจะตื่นขึ้นหลังจากพระอาทิตย์ตกดิน
🦖 สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ 🦖
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรอากาศในที่แห่งนี้ถึงแปรปรวนมาก สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยและเปลี่ยนเร็วมาก พบกับพระอาทิตย์ที่เมื่อมองไปบนท้องฟ้าก็เกือบทำให้ตาบอด ในตอนฝนตกเป็นเวลาที่เหมาะกับการออกไปไหนมาไหนโดยที่สัตว์จะไม่ได้เห็นและไม่ได้ยินเสียงเรา ในวันที่ท้องฟ้าโปร่งใสก็จะเหมาะกับการทำงาน เมื่อมีหมอกหนาก็จะทำให้เราหลงทาง ส่วนในวันที่มีพายุฟ้าคะนองก็อาจจะทำให้สิ่งที่เราสร้างมาถูกทำลาย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก:
ใครที่สนใจสามารถตามไปกด wishlist กันได้ที่:
โฆษณา