5 มี.ค. 2021 เวลา 03:00 • เกม
Rogue Heroes: Ruins of Tasos เป็นเกม classic adventure มีโหมด co-op 4 คนหริอจะเล่นคนเดียวก็ด้ เราจะได้ต่อสู้ ลงดัน ออกสำรวจโลก ฟื้นฟูหมู่บ้าน
ส่วนตัวเกมตอนนี้ได้ปล่อยออกมาแล้งเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2021 ที่ผ่านมานี้บน steam ในราคา 420 บาท หรือสามารถโหลด Demo มาลองเล่นกันก่อนก็ได้
ฟีเจอร์หลักในเกม:
⚔️ พบกับระบบดันเจี้ยนแบบสุ่ม ในแต่ละรอบที่เราเข้ามาในดันเจี้ยนก็ในแต่ละห้องก็จะพบกับศัตรู,กับดัก และพัซเซิลต่างๆที่แตกต่างจากรอบก่อนๆที่เราเข้ามา ทำให้ไม่รู้สึกซ้ำจำเจ
⚔️ เมื่อเราตาย เราจะได้ฟื้นมาใหม่ สามารถอัพเกรดตัวละครของเราให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม และของต่างๆที่เราเก็บมาได้ก็ยังจะอยู่กับเรา
⚔️ ฟื้นฟูสร้างบ้านและร้านค้าต่างๆในเมืองเพื่อไว้อัพเกรด เช่นสร้างร้านช่างตีเหล็กไว้เพื่ออัพเกรดดาบ สร้างคลินิกเพื่อไว้อัพเกรดพลังชีวิตและพลังเวทย์
⚔️ มีคลาสหลากหลายให้เลือกเล่น ได้แก่ Hero, theif, knight, mage, ranger, witch, pirate และreaper
ขอขอบคุณข้อมูลจาก:
ซื้อเกมหรือลองเล่น Demo กันได้ที่:
โฆษณา