1 มี.ค. 2021 เวลา 14:34 • ไลฟ์สไตล์
D i t t o.
ต้นไม้ที่ถูกจัดวางไว้ในสวนหลังบ้าน มันคงไม่สวยงามเหมือนอยู่ธรรมชาติในป่า
มนุษย์ที่ดำเนินชีวิตเพื่อให้ผู้อื่นชื่นชม อาจจะวนเวียนอยู่กับค้นหาตัวเอง และไม่เคยแม้แต่จะชื่นชมตัวเองด้วยใจ
วันเวลาที่ล่วงผ่านมาแล้ว 2 เดือน ของปี 2564 คล้ายๆว่าปณิธานที่ตั้งใจช่วงปลายปีที่เราตั้งไว้มันเพิ่งผ่านมาเมื่อวาน
เราจะออกเดินทางช่วง 10 เดือนที่เหลือของปีนี้อย่างไรดีนะ
ถ้าเส้นทางที่เลือกในตอนนี้นั้น มันยังคงเหมือนดั่งที่ตั้งใจไว้ โดยมีดวงดาวในคืนสุดท้ายและแสงแรกในของปีเป็นพยาน
หมั่นเติมพลังให้ใจและกอดตัวเองไว้ให้แน่น ได้เวลาซิ่งแล้ววว 5555
เราจะเดินทางของเราเอง โดยไม่มองหาใครก็ตาม ที่จะมาร่วมรับผิดชอบกับผลที่เราได้ลงมือทำ
แม้คืนนี้เรายังไม่เห็นดวงจันทร์ก็ไม่ใช่ว่ามันจะไม่มี
1 มีนาคม 2564
รางวัลที่ 1 : 835538
หน้า : 290 , 838
หลัง : 051 , 806
ท้าย : 73
#ชีวิตยังมีงวดหน้าเสมอ
#ditto❤️
#รัก❤️ #ยิ้มๆ
โฆษณา