2 มี.ค. 2021 เวลา 06:19
Epstein island เกาะสวาท หาดนรก
ขึ้นชื่อว่าเกาะอาจจะเป็นที่พักในฝันของใครหลายคน ความเป็นส่วนตัว, อากาศที่สดชื่น, วิวและทะเลที่งดงาม เหมาะที่จะเป็นสวรรค์ แต่ไม่ใช่สำหรับที่นี่ เกาะนี้มีหลายชื่อเรียกไม่ว่าจะเป็น Orgy Island, Pedophile Island ที่คนท้องถิ่นเรียกหรือคนทั่วไปรู้จักกันว่า Epstein island เพราะคนที่เป็นเจ้าของคือ Jeffrey Epstein มหาเศรษฐีหุ้นพันล้านที่เกี่ยวข้องกับคนใหญ่คนโตมากมายที่ผลัดกันแวะเวียนมาใช้บริการที่เกาะนี้ในการล่อลวงเด็กมาทำมิดีมิร้าย ชื่อจริงๆของเกาะนี้คือ Little Saint James ตั้งอยู่ในคาบสมุทรแคริบเบียน โด่งดังจากการที่มีคนเริ่มไปขุดคุ้ยพฤติกรรมของ Epstein และพรรคพวกที่มักจะนำเด็กสาวอายุน้อยๆมาที่เกาะแห่งนี้เป็นประจำแต่ด้วยความที่เส้นสายแข็งปึ้กเพราะรู้จักกับคนใหญ่คนโตของพวก Illuminati ทำให้ถูกปกป้องมาโดยตลอดแต่แล้วในที่สุดปี 2019 Epstein ก็โดนจับในข้อหาเกี่ยวกับการละเมิดทางเพศเด็กทำให้คนจำนวนมากเริ่มหันมามองและสนใจเกี่ยวกับการละเมิดเด็กที่เป็นกิจกรรมที่พวก Illuminati โปรดปราน และเรื่องต่างๆก็ค่อยๆทยอยออกสู้สายตาสาธารณะชน
ถ้าใครยังไม่รู้จักพวก Illuminati ขอแนะนำให้ไปลองเสิร์ชในกูเกิ้ลดูก่อนครับ พวกนี้แหละที่เป็นคนที่ควบคุมโลกนี้ตัวจริง ทั้งนักการเมือง, นักเล่นหุ้น, ดาราเซเล็บ และอีกมากมายที่มีพฤติกรรมบูชาซาตานและเห็นเด็กเป็นแค่เครื่องระบายความใคร่ และ Epstein island นี่แหละที่เป็นอีก 1ที่โปรดที่พวกนั้นมักจะพาเด็กขึ้นเครื่องบินส่วนตัวมาลงที่เกาะใกล้ๆที่มีสนามบินและนั่งเรือต่อมาที่เกาะจนเป็นที่คุ้นตาให้ชาวบ้านแถวนั้นได้เมาท์ถึงพฤติกรรมเหล่านี้
1
บิล คลินตัน อีก1ขาประจำ
นอกจากบ้านพักสุดหรูบนเกาะแล้ว ยังมีตึกรูปทรงประหลาดที่ว่ากันว่าเป็นที่ใช้ทำพิธีกรรมพิศดารต่างๆของพวก Illuminati (สีของพวก Illuminati จะมีสีน้ำเงินกับสีทองเหมือนที่ราชวงศ์อียิปต์โบราณชอบใช้)
หรือแคอร์ทเทนนิสที่ดูจากดาวเทียมก็เหมือนคอร์ทเทนนิสทั่วไปแต่ถ้าลองส่องด้านข้างดูจะรู้เลยว่าไม่ใช่คอร์ทเทนนิส แต่มีจุดประสงค์สร้างเพื่อปกปิดอะไรบ้างอย่าง
Jeffrey Epstein และบรรดาสาวๆที่เป็นเหยื่อ
FBI บุกขึ้นเกาะหลัง Jeffrey Epstein โดนจับ ไม่รู้ไปหาหลักฐานหรือไปทำลายหลักฐานไม่ให้สาวถึงคนใหญ่คนโต
สำหรับเรื่องนี้สักพักก็คงจะหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเช่นเคยเพราะนาย Jeffrey Epstein ภายหลังถูกจับได้ไม่นานก็พบว่าเสียชีวิตในคุกจากการฆ่าตัวตายเหมือนอีกหลายกรณีที่ถูกเก็บเพื่อไม่ให้เปิดเผยอะไรออกไปมาก แอดมินก็ได้แต่นำข่าวมาเสนอเพื่อให้คนที่ยังไม่ตืนได้ตื่นขึ้นและพบความจริงเสียทีกับพฤติกรรมที่หนักข้อขึ้นทุกวันของคนพวกนี้ สำหรับใครที่อยากรู้เพิ่มว่าใครอยู่ในพวกนี้และทำอะไรกับเด็กบ้างลองเสิร์ชคำว่า Pizza gate ดูหรืออ่านที่แอดเคยเขียน https://www.blockdit.com/posts/5ece6f7d7d97960c295539a8 ดูครับ
โฆษณา