5 มี.ค. 2021 เวลา 10:00 • หนังสือ
'INTO THE MAGIC SHOP'-เราทุกคนล้วนมีร้านเวทมนตร์อยู่ในใจ🧙‍♂️
รีวิว - เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในช่วงชีวิตวัยเด็กของประสาทศัลยแพทย์ที่มีชีวิตอันยากลำบาก มีทั้งปัญาครอบครัวและสิ่งแย่ๆที่เขาต้องพบเจออีกมาก แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาพบเจอกับร้านมายากลร้านหนึ่งซึ่งสิ่งที่เขาพบเจอภายในร้านมายากลนั้นได้เปลี่ยนชีวิตเขาไปหลังจากนั้น จากเด็กชายผู้มีชีวิตแหลกสลายกลายเป็นคนที่ให้ความช่วยเหลือ เข้าใจ และพร้อมช่วยเหลือผู้อื่น
"ถ้าเรารักษาแผลของเราได้เราจะไม่ทำร้ายตนเองอีกและไม่ทำร้ายผู้อื่น" ความเชื่อมโยงระหว่างปริศนาของสมองและความลับของหัวใจมีความเกี่ยวข้องกันอยู่ซึ่งเราสามารถใช้กลนั้นได้ไม่เพียงแค่เปลี่ยนแปลงตัวเราแต่ยังสามารถใช้กลนั้นทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการ กลนี้ไม่ได้ซ่อนอยู่ในร้านมายากลที่ห่างไกลหากแต่มันวางอยู่บนชั้นวางของร้านเวทมนตร์ในใจของเราทุกคน รอให้เรานำกลนี้ออกมาใช้เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องการ
'ถ้าพร้อมที่จะเล่นกลที่แสนวิเศษนี้แล้วก็เปิดประตูร้านเวทมนตร์ในใจผ่านวิธีที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ได้เลย'
.
คะแนน 8.5/10
#bookreview #รีวิวหนังสือ
ปล. -วงBTS ใช้หนังสือเล่มนี้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง 'Magic shop' หลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้วกลับไปฟังเพลงนี้รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดีดีอยากรู้ต้องลองเองนะ🎶
-มีเว็บไซต์ intothemagicshop.com บรรยายเสียงของการฝึกกลในแต่ละขั้น
-หาซื้อได้ที่ร้านหนังสือทั่วไปหรือสะดวกและปลอดภัยกว่าในช่วงโควิดด้วยการสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน naiin_official_shop ใน shopee 🧡
โฆษณา