2 มี.ค. 2021 เวลา 14:08 • ปรัชญา
คุณคงสงสัย? เปลี่ยนคำดูถูกเป็นความสำเร็จมันคือยังไง..?
ขอถามก่อนว่า คุณเคยโดนคนอื่นดูถูกคุณไหม..?
แน่นอนบางคนอาจเคยโดนหรือบางคนก็ไม่
 
แต่ จงรู้ไว้ว่า จงอย่าได้โกรธเขา อย่าเกลียดเขา อย่าแค้นเขา และเเคร์คำพูดของเขา
-
และจงให้อภัยเขา ขอบคุณเขา เห็นใจเขา เมตตาเขา เพราะคนเหล่านี้ทำให้เราได้พัฒนาตนเอง มีความอดทน อยู่กับความเป็นจริง ยอมรับในตัวตนของเรา ทำสิ่งที่เราคิดว่าทำไม่ได้ เราก็ทำได้ เพราะคำพูดหรือการกระทำของเขาเปลี่ยนมาเป็นแรงผลักดันให้เรา เป็นเชื้อเพลิงให้เราได้ขับเคลื่อน พัฒนาไม่มีวันหยุดและทำมันให้สำเร็จ
แล้วที่สำคัญอย่าลืมขอบคุณตัวเองด้วยที่อยู่กับเรามาโดยตลอด👍👍✌️💡😊
โฆษณา