8 มี.ค. 2021 เวลา 14:17 • การตลาด
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำเว็บต่อจากโพสท์ล่าสุดที่ผมลงรูปบิลเอาไว้ ซึ่งในรูปบิลนั้นมีการถอนเหรียญสกุล XRP อยู่ด้วย ผมจะมาสอนหาเหรียญสกุลนี้กันครับ
ถ้าสนใจกดลิงค์นี้ https://bit.ly/3b74Whf
แล้วไปดูวิธีลงทะเบียนกันครับ
หลังจากกดลิงค์จะมาเจอหน้าเว็บตามรูปด้านล่างนี้
กด Signup เพื่อทำการสมัคร
หลังจากกดสมัครตามรูปด้านบนแล้ว ให้เลื่อนลงมา หาหัวข้อ Signup และกรอกข้อมูลตามภาพด้านล่างนี้
หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้กดที่ปุ่ม Sign up สีฟ้าได้เลยครับ
หลังจากสมัครเรียบร้อยแล้ว ให้เช็ค email เพื่อ Activate account ที่เราสมัครไป
เมื่อกดเข้าไปที่ email ที่ส่งมา ให้กดลิงค์ที่อยู่ใน email เพื่อ Activate
หลังจากกดแล้วจะกลับเข้าไปที่เว็บไซต์ และจะมี email ส่งมายืนยันว่า Account ถูก Activated สำเร็จแล้ว
เท่านี้ก็จบการลงทะเบียนครับ
คราวนี้มาดูวิธีการเก็บแต้มเพื่อไปแลกเหรียญกันครับ การเก็บแต้มของเว็บนี้มี 3 วิธีหลักๆ คือ
1.Visit Website เก็บแต้มจากการเข้าเว็บ 200-300 Drops/เว็บ
2.Captcha แก้ Captcha เพื่อรับแต้ม 20 Dropsต่อครั้ง
3.Offer Wall แต้มสูง แต่ไม่แน่นอนว่าจะได้แต้มหรือไม่
ซึ่งผมจะแนะนำแค่วิธีที่1และ2 เพราะวิธีที่3 เป็นการทำกิจกรรม ตอบแบบสอบถาม โหลดแอพ อันนี้ไม่มีความแน่นอนในการได้แต้ม งั้นเราไปเริ่มกันเลยครับ
สำหรับวิธีที่1และ2ให้เลื่อนหน้าเว็บลงมาหาเมนู แล้วคลิกที่เมนูที่ต้องการ หลังจากนั้นเว็บจะให้ยืนยันว่าเราไม่ใช่ bot ตามรูปด้านล่างเลยครับ โดยมุมซ้ายบนจะโชว์ว่าเราเลือกเมนูไหนอยู่
หลังจากกดยืนยัน เว็บจะขึ้นรูปให้เลือกเพื่อเช็คว่าเราใช่ bot หรือเปล่าตามปกติ
ในส่วนของเมนู Visit Website จะขึ้นให้เรากดเพื่อเข้าเว็บ ให้กด Visit Website และรอประมาณ 5 วินาที หลังจากนั้นเว็บจะขึ้น Visit more Website กดเพื่อให้เว็บโชว์เว็บอื่นขึ้นมา และทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ส่วนเมนู Captcha จะขึ้นตัวอักษรภาษาอังกฤษให้เราพิมพ์ตามภาพที่เว็บโชว์ขึ้นมา แล้วกด Submit จะได้รับ 20 แต้ม/กล่องข้อความที่กด Submit
มาถึงวิธีการถอน ถอนขั้นต่ำที่ 300 Drops = 0.0003 XRP โดยใช้เลขกระเป๋า XRP โดยการถอนเหรียญ XRP ต้องใช้เลข TAG ด้วย หากไม่ใส่การโอนรับเหรียญอาจจะไม่สำเร็จ
หากเพื่อนๆยังไม่มีกระเป๋าเลือกสมัครได้ตามนี้เลยครับ
.
.
.
.
Bitkub http://bit.ly/37pwsni ตอนนี้ยังปิดรับสมัครอยู่
เลือกสมัครตามชอบเลยนะครับ
ขอให้สนุกกับการเก็บเหรียญนะครับ
หากมีปัญหา หรือข้อแนะนำ คอมเมนต์ได้เลยนะครับ
ครั้งหน้าผมจะเอาเว็บไหนมาแนะนำอีก ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
โฆษณา