13 มี.ค. 2021 เวลา 02:01 • ท่องเที่ยว
🏝 #ชวนใครไปติดเกาะดี #รีวิวเต็มมาแล้ว
📍เกาะกูดมันดีมากกก..."เกาะกูด" หรืออีกฉายาว่า อันดามันตะวันออก น้ำทะเลฟ้าและใสมากกกก ไม่แพ้ทะเลทางใต้เลยทีเดียว ที่พักของเราทริปนี้คือ To The Sea The Resort Koh Kood รีสอร์ทที่บอกได้คำเดียวว่า วิวสวยมากกกก ติดทะเลแถมด้วยวิวสระว่ายน้ำ โครตดี๊ดี บรรยากาศส่วนตัวมาก...
🏠ภายในห้องพัก Front Beach ภายในแบ่งเป็นสัดส่วน ห้องน้ำน่ารักดี แอบหวิวววว ตรงโซนอาบน้ำ แหงนหน้าดูดาวได้อีกกกก...ชายหาดหน้ารีสอร์ท มีชิงช้า 2 อัน และสะพานไม้ไว้นั่งดูพระอาทิตย์ตกยามเย็นแบบฟินๆ กันเลยทีเดียว (อยากบอกว่าเกาะกูดพระอาทิตย์ตกสวยจริงๆ)
🍽ช่วงเย็นมีซีฟู๊ดปิ้งย่างหน้าหาดจัดเต็มมาทั้งกุ้งหอย ปู ปลา ปลาหมึก กินแบบอิ่มสุดๆ หรือใครไม่ทานซีฟู๊ด เมนูอื่นๆ ก็มีค่ะ และตอนนี้ทางรีสอร์ทมีบีชบาร์เก๋ๆ ไว้นั่งจิบคอกเทล เครื่องดื่มเย็นกันด้วยน๊าาา เมนูที่อยากให้ลองคือ ซอมบี้จ๊ะ!!! บอกเลยว่ามันดี...🍷
🤿หากจองแบบแพคเกจของรีสอร์ท ทางที่พักจะพาไปดำน้ำด้วยเรือ Speed Boat และพาไปจุดที่หาดสวย น้ำใส “ หาดคลองละหาน ” ซึ่งจะแวะทานข้าวกลางวันที่นี่ และจุดดำน้ำที่เกาะแรด เป็นจุดที่ปะการังและปลาค่อนข้างเยอะ เลยละค่ะ
☎️ สอบถามจองห้องพัก ได้ที่ >> 092 3841331 หรือ In box 📲https://www.facebook.com/Totheseakohkood
#ข้อควรรู้ก่อนเดินทาง 🚗🛳 ระยะทางจาก กทม. ถึง จังหวัดตราด เกือบสี่ร้อยกิโล ขับรถประมาณ 5 ชม. นิดๆ ก็ถึงท่าเรือที่เราข้ามฟากไปเกาะกูด ค่าข้ามเรือข้ามของเกาะกูดเอ็กซ์เพรส คนละ 350 บาท มีให้เลือกหลายท่าเรือแล้วแต่เราจิ้มเลือกเลยค่ะ เวลาที่ออกจากท่าเรือแหลมศอก ( ตราด ) ไป เกาะกูด เวลา 12.00 น. และจากเกาะกูด ไป ท่าเรือแหลมศอก ( ตราด ) เวลา 10.00 น. มาให้ทันก่อนเวลาเรือออกด้วยจะดีมาก ที่ท่าเรือมีที่รับฝากรถอย่างดี วันละ 50 บาท ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน
📍แนะนำให้ซื้อแพคเกจ+ที่พัก+ค่าเรือ+ค่าดำน้ำ จะคุ้มกว่าซื้อห้องอย่างเดียวค่ะ แต่ถ้าไม่ไปดำน้ำจองที่พักและหาเรือข้ามไปก็ได้ ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อราคาไม่แพงมากจากบนฝั่งมาก มาถึงท่าเรือเกาะกูดแล้วเดินขึ้นมาหากเราจองรีสอร์ทไหนให้ขึ้นรถกะบะของที่นั่น รถจะพามาส่งถึงที่พัก
🏝เกาะกูดไม่ให้นำรถขึ้นมาจากบนฝั่ง ส่วนใหญ่จะมีแต่มอเตอร์ไซค์นักท่องเที่ยวที่เช่าขี่กันไปมา มีร้านอาหารและร้านกาแฟ หลายร้านแล้วแต่จะเลือก เราไปร้านแมงโกรฟ วิวติดคลองเจ้า นั่งไปนานเลยละค่ะ ช่วงเช้าวันกลับ หลังจากทานอาหารเสร็จก็จะมีรถมารับไปขึ้นเรือ ต้องแจ้งพนักงานหน้าฟอร์นไว้ก่อนล่วงหน้านะคะ ว่าให้รถมารับทันเรือรอบไหน ไปถึงท่าเรือให้เอาตั๋วเรือเพื่อเชคอินด้วย
***เกาะกูด ควรมาสัก 3 วัน 2 คืน กำลังดี เดินทางวันแรกก็เกือบหมดวันแล้ว แนะนำให้ออกจากกทม.แต่เช้าตรู่ เพื่อมาขึ้นเรือให้ทัน หรือจะมาค้างที่ตราดก่อน 1 คืนเพื่อขึ้นเรือแบบไม่ต้องเร่งรีบ...สำหรับคนที่ไม่มีรถยนต์ มีรถตู้ และรถบัสให้บริการจาก กทม. (รวมค่าเรือ+ค่ารถแล้ว) ราคาสอบถามกับทางรีสอร์ทอีกครั้ง
❤️ไว้เก็บตังค์ใหม่ “เกาะกูด “ เกาะสวรรค์แดนตะวันออก
#เที่ยวด้วยกันไหมอยากไปกับคุณ
#Kohkood
ไปติดเกาะกับเราไหม #เมืองไทยสวยงาม
โฆษณา