7 มี.ค. 2021 เวลา 03:35 • ไลฟ์สไตล์
Feel like I’m not good enough for anyone.
รู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอสำหรับใคร
สำหรับวันนั้นที่โดนหักหลัง เราเคยมีความคิดแบบนี้ เพราะความคิดแบบนี้ เราเลยทำตัวเหลวไหล จนคนรอบตัวเป็นห่วง คนรอบตัวไม่ใช่คนอื่น คนใกล้ พ่อแม่ พี่ป้าน้าอา ทุกคนเป็นห่วงเรา อะไรที่เราไม่เคยได้ทำตอนมีแฟน เราทำมันทั้งหมดเลย ทั้งเที่ยวร้านเหล้า ไม่กลับบ้าน ข้ามวันข้ามคืน โดดงาน ตอนนั้นชีวิตพัง พังมากจริงๆ ไม่เคยทำตัวดีๆเลย เรียกง่ายๆว่า มูฟออนเป็นวงกลม แถมเป็นวงกลมเล็กๆ ที่ตีกรอบให้ตัวเองอีก จนถึงวันนึง..วันที่ต้องยอมรับว่าถึงจุดอิ่มตัว เลยกลับมาดูเลยตัวเอง รักตัวเอง...
วินาทีนั้น เรายอมรับเราเสียใจ เคยคิดจะหนีไปให้ไกลๆ แต่เพราะความรักของคนในครอบครัว ทำให้เรากลับมาเป็นเราที่ยังมีรอยยิ้มได้เหมือนทุกวันนี้ ❤
#รักตัวเองในวันที่ไม่น่ารักสำหรับใครๆ
โฆษณา