7 มี.ค. 2021 เวลา 03:43 • ความคิดเห็น
ไม่มีใครสนใจชีวิตเราขนาดนั้นหรอก จะสนใจแค่เวลาที่เห็นเราสวย เรารวย หรือ ตอนเราตาย :)
เพราะงั้น เราไม่ต้องแคร์สายตาคนอื่นมากเกินไป ใช้ชีวิตของตัวเองในแบบที่ต้องการ ทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง เราจะทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองมีความสุข และบรรลุเป้าหมายที่ต้องการในชีวิต อยากทำอะไรทำ ที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ทำไปเถอะ คนเราเกิดมาต้องใช้ชีวิต มัวแต่แคร์สายตาคนอื่น ความคิดคนอื่น ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตกันพอดี
ชีวิตใครชีวิตมัน เราสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่เราต้องการ
แคร์ตัวเองและคนที่รักเราเป็นหลัก แค่นั้นพอ.
โฆษณา