7 มี.ค. 2021 เวลา 08:07 • กีฬา
☆☆แมนเชสเตอร์ต้องเป็นสีแดง☆☆
ในวันที่เราล้มยังอยากให้มีคนอยู่เคียงข้าง แล้วในวันที่ทีมรักเล่นไม่ดีทุลักทุเลย่ำแย่พวกเราจะทิ้งกันได้ลงคอเหรอ หยุดซ้ำเติมแล้วมองไปที่ศึกใหญ่วันนี้กันดีกว่า
หลังจากที่ปอคบามีอาการบาดเจ็บพักยาวก็ทำให้เกมรุกที่เยี่ยมยอดลดลงไปมากกว่าครึ่ง รวมทั้งบรรดากองหน้าก็พากันออกทะเล ทำประตูใครไม่ค่อยได้ จะพึ่งบรูโน่เพียงคนเดียวก็คงไม่ไหว จ่ายบอลทะลุทะลวงให้กองหน้าลูกแล้วลูกเล่าพ่อก็เอาไปทำเสียกันหมด ถ้าวันไหนฝ่ายตรงข้ามจัดตัวลงมาประกบบรูโน่ด้วยแล้วละก็ทีมแทบหมดพิษสง
คุณภาพของนักเตะและฟอร์มการเล่น ซิตี้เหนือกว่าอย่างแน่นอน รวมทั้งบนม้านั่งสำรองก็ยังดูเยี่ยมยอดไปหมด ส่วนยูไนเต็ดมีปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายรายมีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของทีมอย่างมากแม้จะไม่แพ้แต่ผลเสมอรัวๆแบบนี้ไม่ส่งผลดีเลย
ถึงแม้ว่าซิตี้จะเป็นต่ออย่างมากมายแค่ไหนก็คงไม่กล้าเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างบุ่มบ่าม น่าจะเน้นครองบอลและค่อยๆหาช่องทางโจมตีซะมากกว่า ขืนทะเล่อทะล่าอาจจะโดนเกมสวนของยูไนเต็ดที่ขึ้นชื่อลือชาโจมตีได้ ลูกคิลเลอร์พาสของบรูโน่และความเร็วของแรชฟอร์ด เจมส์ กรีนวู๊ด หรือพี่หมาก ถือว่าไม่ธรรมดาขาดเพียงความเฉียบคมในการยิงประตูเท่านั้น
วันนี้วันดีวันอาทิตย์สีแดงแรงฤทธิ์ขอให้เกมรุกมีความเฉียบคมยิงเป็นตุงสักวันเถิด ส่วนตัวเชื่อว่าวันนี้เราจะชนะ แมนเชสเตอร์ไม่เคยเป็นสีอื่นและจะไม่เปลี่ยน ไม่ว่ายามหลับหรือตื่นภาพที่เห็นมันจะมีแต่สีแดงที่ทาทาบอยู่ในใจพวกเราตลอดไป สู้ๆไอ้ผีแดง
#แมนยู #ผีแดง #MUTHAI #mufc #mutd #bigmatch
โฆษณา