7 มี.ค. 2021 เวลา 14:24 • ครอบครัว & เด็ก
อาร์ย่า ไดอารี่ lll ไดอารี่ ของลูก
เราเป็นคนนึงที่ชอบเขียนบันทึก อาจเพราะเมื่อก่อนเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนล่ะมั้ง
ก็มีแค่กระดาษ และดินสอ เป็นที่ที่เราสามารถเล่า ทั้งสุข และทุกข์ ลงไปในนั้น
โตมา ก็ไม่ได้มีเพื่อนเยอะขึ้นเลย ไม่ได้ชอบเจอคนเยอะๆด้วย
และการเขียนบันทึก ก็ยังเป็นสิ่งที่เรายังชอบทำอยู่ แต่อาจไม่บ่อยเท่าไร
บันทึก เป็นอย่างเดียว ที่จะเก็บความทรงจำที่เราผ่านไปแล้ว
ให้อยู่กับเราตลอดไป ถึงแม้บางครั้ง เหตุการณ์ผ่านไปนานแค่ไหน
เรายังมี บันทึก เป็นเครื่องยืนยันว่ามันเกิดขึ้นจริง
บันทึกของอาร์ย่า เก็บทุกช่วงเวลาที่มันเกิดขึ้น กินข้าวครั้งแรก
พูดคำแรก เดินก้าวแรก ไปโรงเรียนวันแรก ทุกอย่างมันมีความหมายกับเรา
กับหน้าที่ แม่ ครั้งแรก ในชีวิต
โฆษณา