8 มี.ค. 2021 เวลา 00:39 • ไลฟ์สไตล์
สภาวะความตึงเครียดของร่างกาย เป็นกลไกที่น่ากลัวจริงๆ
จะมีใครช่วยเราได้บ้าง...ถ้าเรายังไม่ช่วยเหลือตัวเอง
จะมีใครรักเราบ้าง...ถ้าเรายังไม่รักตัวเอง
จะมีใครสงสารเราบ้าง...ถ้าเรายังมัวอ่อนแอ
มันเหนื่อยกับการคาดหวังแล้ว..ผิดหวัง..
มันเหนื่อยกับการอ่อนแอแล้ว..ร้องไห้
😭😭มันเหนื่อยดีนะ😭😭
โฆษณา