8 มี.ค. 2021 เวลา 03:01 • ความคิดเห็น
เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นคนใหม่หรอก
แค่เป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวันก็พอ :)
ทุกๆคนไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ไม่มีใครดี100%และ
ไม่มีใครแย่100% นิสัยส่วนตัวแต่ละคนล้วนมีสิ่งที่ต้องปรับ
เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ทั้งหมดหรือต้องเป็นเหมือนใคร แค่เราพยายามเป็นคนที่ดีขึ้น ค่อยๆปรับส่วนไม่ดี ข้อเสียของเรา ทีละเล็กทีละน้อยในแต่ละวัน
ค่อยๆปรับ แล้วสิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่เราเคยชินและกลายเป็นนิสัยใหม่ที่ดีขึ้นของเราจริงๆ เริ่มได้จากเรื่องเล็กๆน้อยๆเลย อาจจะเป็นคำพูด การกระทำกับคนรอบข้าง การใช้ชีวิตประจำวัน กิจกรรมในชีวิตประจำวัน อะไรที่รู้ว่าไม่ดี ก็ตัดออก หรือค่อยๆงด บางอย่างไม่สามารถเปลี่ยนได้ภายในวันเดียว แต่เราสามารถปรับให้ดีขึ้นเรื่อยๆได้ในทุกๆวัน
*ทริคง่ายๆที่เราอยากแชร์คือ ไม่ต้องคิดล่วงหน้าไปไกลว่าเราจะต้องดีขึ้นขนาดไหน ต้องเป็นคนดีขนาดไหน คิดแค่ว่าให้เราในวันนี้เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน แค่นั้นพอ.
โฆษณา