8 มี.ค. 2021 เวลา 11:55 • ท่องเที่ยว
10,000 mile road trip ตอนที่5
ห่างหายไปหลายวัน ..... กลับมาเดินทางกันต่อคะ
วันนี้เราจะพาไปเที่ยวที่ Arches National Park รัฐ Utah คะ
ก่อนอื่นขอบอกเลยนะคะว่ารูปที่เราถ่าย ไม่สวยเลยคะ เพราะนั่งในรถตลอด มันเป็นถนนยาวๆให้ขับดูไปเรื่อยๆ แล้วมีที่จอดรถเพื่อไปจุดชมวิว เป็นจุดๆระหว่างทางคะ
ใจจริงเราอยากลงไปถ่ายรูปมากๆ แต่สามีเป็นคนขับคะ นางขับยาวๆไปเลย จอดแค่จุดสำคัญๆเท่านั้น
ถ้าไปกับเพื่อนคนไทย ทริปนี้คงได้รูปสวยเพียบเลย
ไปกับฝรั่งแบบจอชต้องทำใจคะ ไม่รู้นางจะรีบไปไหนนักหนา 🤣😂 บ่นสาออกสื่อตลอดเลย 😅
วันนี้อากาศร้อนมากคะ จำไม่ได้ว่าที่นี่ตั้งใจมาหรือขับรถผ่านมาเจอ จอชความจำดีมาก ถ้าถามเรื่องทริป ทุกทริปจำได้หมด เรานี่คือกลับบ้านก็ลืมรายละเอียดหมดแล้ว ไม่รู้จะขี้ลืมอะไรขนาดน้านน 🤭
อันนี้คือลิงค์ของ Park นี้คะ
ไม่รู้เราได้บอกไปหรือยัง ว่าทริปนี้เราซื้อบัตรเข้า National Park แบบรายปี เราไป Park ไหนก็ได้ตลอดปีคะ ลิงค์ด้านล่าง ถ้าใครอยากซื้อนะคะ คุ้มมาก 2,000+ Park ทั่วอเมริกา ใช้วนไปเลยคะ 12 เดือน ราคา $80
ขอต้อนรับเข้าสู่ Utah ค่าาา
ถึงแล้วก็ขับรถชมวิวไปตามทาง สวยดีนะคะ
ขับไปเรื่อยๆคะ
ขับต่อไป....อย่าหยุด 😅
ขับไปเรื่อยๆก็เจอ Delicate Arch
เสียดายที่ไม่ได้เดินไปใกล้ๆ เพราะสองสาวยังเล็กมาก คงเดินไม่ไหวแน่นอน แถมอากาศก็ร้อน เราเลยได้แค่ถ่ายรูปจากไกลๆ
Delicate Arch
จริงๆในเว็บไซด์บอกว่ามีหลายจุดชมวิว แต่ด้วยความที่เราต้องรีบไปให้ถึงที่พักก่อนค่ำ เราเลยต้องรีบกลับคะ ระหว่างทางที่ขับรถออกก็ยังมีวิวสวยๆให้ดูด้วยนะคะ
ขับรถชมวิวกันเพลินเลยคะ
ถ้าใครอยากไปเที่ยวก็ลองหาข้อมูลจากลิงค์ที่เราแปะไว้ให้ด้านบนได้นะคะ
คราวหน้าจะไปไหนต่อ รอติดตามชมกันด้วยจ้าาา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา