9 มี.ค. 2021 เวลา 02:28 • ความคิดเห็น
เขาปฏิเสธทุกความแสนดี
ราวกับว่ามันยังดีไม่พอ
ฉันก็อยากจะให้ทั้งหมด
เท่าที่ฉันมีอยู่หรอกนะ
แต่ติดตรงที่
ฉันไม่เคยได้รับโอกาส
จนกลับมาตั้งสติ
และคิดให้ดี
มันอาจไม่ใช่เรื่องของความพิเศษ
ที่ฉันพยายามยัดเยียดให้
แต่อาจเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา
เพียงแต่ว่าจากใครสักคน
‘ไม่ใช่จากฉัน’
น่าเสียดาย
เพราะยังมีอีกมากมาย
ที่ฉันอยากจะทำเพื่อเขาอยู่
เพียงแต่ฉันทำไม่ได้
และก็ทำไม่ไหว
ฉันคงคิดถึงเขา
ต่อไปสักหน่อย
และหวังว่า
มันจะเหลือน้อยลงในสักวัน
...
โฆษณา