9 มี.ค. 2021 เวลา 11:31 • ความงาม
มากับเรื่องผมกันคะทุกคน 💁‍♀️
ก้อยจะบอกว่าตัวเองผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู ผมร่วง มาครบจ้า เลยตัดสินใจลองไปอบไอน้ำเครตินเคลือบแก้วมา ผลลัพธ์คือผมนุ่มขึ้นมาก ทิ้งตัวดีสุดค่าาา 🤩🤩
ที่ถ่ายคือภาพก่อนทำ และ หลังทำแบบลองสระผมเองไปแล้ว 1 ครั้ง
ราคาที่ไปทำ 380 บาท
#อบไอน้ำผม #เคราตินเคลือบแก้ว
โฆษณา