12 มี.ค. 2021 เวลา 07:25 • กีฬา
☆☆บอลไม่มีทรง ทรง ทรง ทรง ทรง☆☆
วันที่เหล่านักเตะอสูรแดงไม่สามารถเก็บชัยชนะได้มันก็จะประมาณนี้ บอลไม่มีทรงไม่มีห่าเหวอะไรเลยดูแล้วง่วงหงาวหาวนอน กาก โหลยโท่ย ทำไมไม่เอาตัวนั้นลง ตัวนี้ลง เปลี่ยนตัวก็ไม่ตรงใจ เล่นในบ้านแท้ๆทำไมไม่เปิดเกมรุกเข้าใส่ ยิงนำแลัวทำไมเล่นเกมรับ นักเตะหรือโค้ชกันแน่ที่ไม่ได้เรื่อง เล่นเหมือนให้มันจบๆเกมไป
ใช่ครับแมนยูเล่นแบบนั้นจริงๆเล่นให้มันจบๆไป เล่นประคองเกมไม่ได้ก็อย่าเสียด้วยสภาพทีมพิการแบบนี้ใครจะไปเปิดเกมรุกบุกแหลกเข้าใส่ เมื่อคืนมิลานมาดีจริง แนวรับเล่นกันอย่างมีระเบียบแน่นหนาแทบจะไม่ดันขึ้นสูงเลย แดนกลางรวมถึงกองหน้าเพรสซิ่งได้ดีการแท็คเกิ้ลหนักถึงหนักมาก บางจังหวะสมควรที่จะแจกใบเหลืองกรรมการก็เฉย นี่อาจเป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้โซลชาผ่อนเกมลงรวมถึงเปลี่ยนนักเตะสำคัญๆออกไปไม่เสี่ยงที่จะให้นักเตะมีอาการบาดเจ็บเพิ่มขึ้น
โซลชาคิดอย่างไรไม่มีใครรู้ได้ พวกเราก็คาดเดากันไปต่างนาๆรวมถึงตัวผมเองด้วย อสูรสองตนนี้ไม่พบกันอย่างเป็นทางการมานานนับทศวรรษ การพบกันนัดแรกหลังจากห่างหายไปนานก็เปรียบเสมือนมวยไทยยก 1-2 เตะเพื่อหยั่งเชิงกันใครพร้อมกว่าก็กุมชัยชนะไป ทั้งสองทีมต่างเก็บข้อมูลกันอย่างเต็มที่เพื่อไปวัดผลกันนัดหน้า
อยากให้กลับไปย้อนดูนักเตะของเราทั้งหมดเมื่อคืนนะครับแล้วลองจัดทีมดู ตัวสำรองควรเปลี่ยนใครลง ไม่ต้องนำปัจจัยอื่นมาคิดก็ได้ เช่น ความล้าของนักเตะบางรายที่ต้องลงเตะแบบไม่เคยได้พัก นักเตะที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ หรือนัดหน้าจะส่งใครลงดีถ้าวันนี้มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 2-3 ราย ลองพิจารณาดูครับ ทดลองปฏิบัติดูก่อน อย่าด่าเพียงแค่เอามันส์หรือมีอคติต่อโค้ชหรือนักเตะ สติจงกลับมาสู่สาวกผีแดง รายชื่อนักเตะตามภาพนะครับ
#MUTHAI #mufc #mutd #แมนยู #ผีแดง #ปีศาจแดง
โฆษณา