13 มี.ค. 2021 เวลา 02:17 • ท่องเที่ยว
เกาะเต่า-สมุย-พะงัน จัดโปรโมชั่นดึงคนไทยเที่ยว ลดสูงสุด 70%
เกาะสมุย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว เกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี จัดงาน “Wonder Island Samui, Phangan, Tao” นำเสนอราคาโรงแรม ที่พัก และบริการลดสูงสุด 70% คาดมีเงินสะพัดตลอดการจัดงาน 7 วัน ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท
ผู้ประกอบการจากเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า จังหวัดสุราษฏร์ธานี
นำโปรโมชั่น ราคาห้องพักโรงแรม รีสอร์ท ทัวร์ท่องเที่ยว โดยลดสูงสุดถึง 70%
มานำเสนอในงาน “Wonder Island Samui, Phangan, Tao” ในระหว่างวันที่ 11-17 มีนาคม 2564 ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
โดยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในงาน กล่าววว่า ทาง 3 สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้ง เกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า และ ททท.ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้น โดยคาดว่าจะมีผู้เยี่ยมชม และจองซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 10,000 การจอง คิดเป็นเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งถือกิจกรรมที่จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางหลังโควิด-19 เพิ่มขึ้น
“ที่สำคัญ ค่าห้อง ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าเดินทาง ทุกสิ่งทุกอย่างถูกหมด ขอเชิญชวนให้คนไทย ในประเทศไทยไปเที่ยวก่อนที่ชาวต่างประเทศ จะเข้ามาเที่ยว ตรงนี้สำคัญมากนะ ในอดีตพวกเราจะไปเที่ยว เกาะสมุย เกาะเต่า เกาะพงันหรือเกาะนางยวน ไม่ไหวเพราะค่าห้อง ค่าเดินทางแพงมาก สำคัญคือเราต้องไปแย่งเที่ยวกับ
ชาวต่างชาติ แต่วันนี้ไม่มีชาวต่างชาติเข้ามา ก็ขอเชิญชวนให้คนไทยไปเที่ยว”
นายพิพัฒน์ กล่าว
#TheHotelier #Samui #TAT #Wetraveltogether #Hotdeal #Phangan #KohTao
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
โฆษณา