14 มี.ค. 2021 เวลา 01:53 • อาหาร
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว ซาหลักเก้า
🥢ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ร้านแนวร่วมสมัย ทางเลือก เปิดใหม่ในปั๊มบางจาก ถนนเกษตร-นวมินทร์ ลายแทงเพจ อร่อยทั่วไทย ส่งมาบอกเป็นลูกชายคนโตของ ตลิ่งชันรสเด็ด หลังจากนั้นก็ฝากตัวเป็นลูกค้าประจำกันไปครับ
📍พิกัด ร้านอยู่ในปั๊มบางจาก ถนนเกษตร - นวมินทร์ ขามุ่งหน้า ม. เกษตร (อยู่ระหว่างแยกเสนกับแยกลาดปลาเค้า) ตอม่อ68 .. มีอีกสาขาที่ถนนตัดใหม่พรานนก-สาย4(ผมไม่เคยครับ)
062 335 5480
🕰เปิดทุกวัน 11.00-20.00 น.
🍜เมนูที่นี่จะพัฒนาแตกไลน์มาจากร้านตลิ่งชันรสเด็ดส่วนก๋วยเตี๋ยวเครื่องเคราทุกอย่าง เอามาจากตลิ่งชันรสเด็ดครับ ไว้ใจได้แน่นอน รูปจากหลายวาระครับ
🔥🔥🔥#เกาเหลาโกเบ ใครจะกินโกเบต้องมาประมาณบ่ายสอง เป็นต้นไปเพราะถ้ามาก่อนนั้นยังตุ๋นไม่ได้ที่ ... ผมมาหลายทีมากกว่าจะได้กิน ไม่หมดก็ไม่เสร็จ #โกเบ เปื่อยนุ่มมาก เปื่อยในแบบคีบถ่ายแล้วบิดตะเกียบก็ขาด ยิ่งชิ้นไหนมีมันติดยิ่งนุ่ม และมีใส่ลิ้นตุ๋นใส่มาด้วย(อีกชาม) ลิ้นเป็นปลายลิ้นมีนุ่มมาก กัดขาดสบาย ไม่เหนียว
1
🔥🔥🔥 #เกาเหลารวม สารพัดเครื่องที่เอามาจากตลิ่งชัน มาประกอบร่างที่นี่ #เนื้อเปื่อย เปื่อยตามที่ควรจะเป็น #เนื้อสด นุ่ม #เครื่องใน สารพัดนุ่มหมด ไม่มีกลิ่นประหลาดกวนใจ #ซุป ที่นี่มีความแตกต่างจากตลิ่งชัน แต่รสชาติยังอยู่บนพื้นฐานเดิม รสชาติเข้มข้น เค็มนำหวานปลายเล็กๆ หอมชัดๆ
🔥🔥🔥#ข้าวหน้าเนื้อเปื่อยซาหลักเก้า เนื้อเปื่อยชิ้นใหญ่มาก เต็มชิ้นเต็มคำ น้ำราดออกหวานเค็ม หนึบๆ หอมกระเทียวเจียวกรุบๆ น้ำจิ้มสไตล์แจ่ม ตัดรสไป ทีเด็ดที่ชอบกับชุดข้าวคือ #ซุป ที่ไม่ผ่านการผสมกับผักหรือเนื้อ ซุปหอมและเห็นได้ชัดในซุปมีกระเทียมสดทุบอยู่ครับ
🔥🔥🔥#ข้าวหน้าเนื้อพ่นไฟไข่ดอง เนื้อวากิวเบิร์นไฟมาหอมๆ นุ่มมากๆ หอมมาก น้ำราดตัวเดิม ... ไข่ดองเพิ่มความนัวได้สุด
1
🔥🔥🔥#ข้าวหน้าโกเบ โกเบชิ้นใหญ่หนา เหมือนในเกาเหลา นุ่มแบบกินได้ไม่ต้องออกแรงเยอะ ที่เหลือองค์ประกอบเดิมกับข้าวเมนูอื่น
💰ค่าเสียหาย ตามเมนูครับ เนื้อเริ่มที่80 บาท
🚩🚩เป็นร้านรุ่นใหม่ตัวเลือกที่ถือว่าไว้ใจได้มากๆสำหรับผมในเส้นเกษตร- นวมินทร์นี้เลยครับ
#เหินฟ้า
โฆษณา