14 มี.ค. 2021 เวลา 05:14 • ความงาม
#ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวแชมพูสุดปลื้ม ทำไมเพิ่งมาเจอตอนนี้
รูปแรกคือหลังใช้ประมาณ 2-3 ครั้ง (เราเพิ่งทำสีผม)
รูปที่ 2 คือก่อนใช้ ไม่ได้ย้อมสีผมหรือทำเคมีใดๆ มาเกือบ 2 ปี มีซากอารยธรรมที่ทำสีมาตรงปลายผมนิดหน่อย
เริ่มจากเห็นมีทวิตรีวิวบาล์มใส่ผมของ Yves rocher เราเลยลองซื้อตาม
หลังใช้ ผมดีขึ้นเยอะมาก
ใช้แล้วผมสุขภาพดีผมไม่มันเยิ้ม กลิ่นไม่ได้หอมเวอร์วัง
วันไปซื้อ พนง ขายก็เชียร์แชมพูนะ แต่เรายังดื้อไม่ยอมซื้อ ขอหาข้อมูลก่อน
พนง เลยให้ ขนาดทดลองมาใช้ 2 ซอง
หลังใช้เรารู้สึกชอบนะ กับอยากบำรุงครบสูตร + เห็นชาวทวิตแชร์เรื่องน้ำส้มใส่ผมด้วย เลยลองตามอีกที ให้ครบสูตร
หลังจากใช้ครั้งแรกคือผมนุ่ม มีน้ำหนัก ดูผู้ดีมีชาติกูลมาก เหมือนไปทำผมที่ร้านเลย สูตรที่เราใช้จะช่วยให้ผมดูเงางามสุขภาพดี
รวมๆ ทั้งหมดไม่เกิน 1 พัน จริงๆ ผู้หญิงเราน่าจะรู้ๆกันอยู่ เข้าร้านทำผมทีหมดเยอะกว่าแถมยังอยู่ได้ไม่กี่วันด้วย
ลองไปตำกันดูเน้อ ของเขาดีจริงๆ
สาเหตุหลักๆที่เราอยากดูแลผมคือ เราว่าคนผมสวยมันดูแพง ดูใส่ใจรักสุขภาพ เวลานั่งวิน ผมพันกัน ชี้ฟูกระเจิง ไม่เป็นทรง เพราะผมเราเส้นเล็กไม่มีน้ำหนักจัดทรงยากด้วย ถ่ายรูปมาดูทีไร ผมทำให้ความสวยดรอป แต่ตอนนี้ไม่สระผม 2-3 วัน ผมยังไม่มัน แถมยังเปร่งประกาย ร่วงลดลงอีก
ภูมิใจสุดคือแฟนปกติชอบลูบหัว ดมหัวเราอยู่แล้ว นางก็ชอบผมเรามากขึ้นไปอีก มีเพื่อนหลายคนทักถามไถ่การดูแลผมเพราะมันแตกต่างจากเดิม ออร่าความสวยพุ่งปรี๊ด จากผมสวยทำให้เรามั่นใจขึ้นจริงค้าา
ผมก่อนบำรุง
โฆษณา