14 มี.ค. 2021 เวลา 08:06 • ครอบครัว & เด็ก
ถึงวันที่ต้องไปเก็บไข่แล้ว
06/03/64
วันนี้เราตื่นเต้นนะ ไม่รู้ว่าไข่จะใช้ได้กี่ใบ ตอนเก็บจะรู้สึกยังไง แต่เท่าที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา คือหลับ ไม่รู้สึกตัวไปประมาณ 20 นาที ดีหน่อยจะได้ไม่รบกวนสมาธิคุณหมอตอนเก็บไข่ 😅🙏🏼
ระหว่างนั่งรอพยาบาลเรียกเปลี่ยนชุดประมาณ 20 นาที
พอเราเข้าในห้อง ทีเจ้าหน้าที่อยู่กันหลายคน ทุกคนทำหน้าที่ของตังเอง บรรยากาศไม่ตเครียดนัก วิสัญญียิ้มใจดี ทำให้เราใจชื้นขึ้นมาบ้าง พอได้เวลาวิสัญญีบอกว่าจะฉีดเข้าเส้น (เหมือนตอนเราให้น้ำเกลือ) เย็นแขนวูบปนปวดตุ๊บตามเส้นขึ้นมา นับในใจ 3 2 1 สลบไปแบบภาพค่อยๆละลายๆวูบไปเลยค่ะ
รู้สึกตัวอีกทีก็ตื่นมานอนเตียงพักฟื้น ดูเวลาแล้วน่าจะหลับไปประมาณ 30 นาที ไม่มีอาการปวดหัว เวียนหัว อาเจียนใดๆ แต่รู้สึกหน่วงๆท้องเจ็บๆเล็กน้อย ถือว่าจิ๊บๆมาก สำหรับคนที่ผ่านการแท้ง 5 เดือน และโดนขูดมดลูกแบบไม่สลบแบบเรา 😌☁️✌🏻
#เพื่อลูก #เพื่อลูกต้องทำได้ #เตรียมตัวตั้งครรภ์ #อาหารดีมีประโยชน์เริ่มตอนยังไม่ท้อง #IUI #ICSI # มีบุตรยาก
โฆษณา