14 มี.ค. 2021 เวลา 12:20 • หุ้น & เศรษฐกิจ
สอนเปิดบัญชี Binance Exchangeอันดับ1ของโลก แบบจับมือทำ
ในยามที่ชาวบ้านเค้าใช้ Binance กัน ใยเราจึงยังไม่ใช้บ้างเล่า...วันนี้มาสอนการสมัคร Binance ง่ายๆทำตามได้เลย👇
หลังจากทำเนื้อหาต่างๆเกี่ยวกับ Binance มา ก็นึกได้ว่า ยังไม่ได้ทำวิธีสมัครเลยนี่หว่า 😂
🎯Binance ดียังไง? ทำไมคนใช้เยอะ?
👉 ค่าธรรมเนียมแสนถูก แถมลดได้อีกด้วยBNB ถึง 25%
นอกจากนี้ถ้ามี Referral code ยังลดได้ถึง 20%
👉 ระบบที่หลากหลาย ทั้งฝากกินดอกเบี้ย, Future, Margin, Mining และอื่นๆ โอ้ยเยอะมาก..
(มีสอนในเพจน้า ท้ายโพสต์ก็มี เผื่อสนใจ)
👉 ในเมื่อคนใช้เยอะ อะไรๆก็ต้องมีเยอะ ทั้ง Volume เทรดทีไม่เงียบเหงาแน่นอน, เหรียญก็เยอะ
และอื่นๆอีกมากมาย ที่มัน "ดีย์" ต้องลองเล่นถึงจะรู้😂
🎯ขั้นตอนการสมัคร Binance
🔴1. เข้าเว็บไซต์ https://www.binance.com
แล้วมองหาปุ่ม "ลงทะเบียน"
1
🔴2. กรอกอีเมลที่จะใช้ และรหัสผ่าน และหากท่านมี Refferal ID ก็ใส่ไปด้วย คุณจะได้ส่วนลดค่าธรรมเนียม 5-20% ตามที่คุณได้โค้ดมา (⚠️ไม่สามารถใส่ทีหลังได้นะ)
=============================
🔖แต่ถ้าใครยังไม่มี จะใช้อันนี้ก็ได้ ลด15%
👉ZXQGKGFD
หรือกดผ่านลิงค์
👉https://www.binance.com/en/register?ref=ZXQGKGFD
=============================
🔴3. หลังจากนั้นเราจะได้รับรหัสทางอีเมล เอามากรอกซะ ถ้าเรียบร้อยแล้ว เราจะไปที่หน้า Welcome ให้เรามองหาปุ่ม "ไปที่แดชบอร์ด" กดไปเลย
1
🔴4. เมื่อเข้ามาแล้วเราจะโดนเตือนว่า บัญชีไม่ปลอดภัย เพราะเราไม่ได้เปิด 2FA ซึ่งผมแน่ะนำให้เปิด ในที่นี้เลือกเป็น Google Auth (ถ้าใครยังไม่อยากเปิด ข้ามไปขอนตั้นที่6)
🔴5. จากนั้นใช้แอพ 2FA ที่คุณใช้ สแกน หรือกรอกรหัสที่ได้ไป เพื่อเชื่อม 2FA บัญชี เสร็จแล้วเราจะต้องยืนยันรหัสที่ได้จากทางอีเมล(กดส่งรหัสก่อนนะ) และใส่รหัส2FA ที่เชื่อมแล้ว
🔴6. จากนั้นเราจะกลับมาหน้าเดิม ให้เรามองหาปุ่ม "ตรวจสอบ" ซึ่งอยู่ใต้ชื่อเรา เพื่อที่จะทำ KYC เมื่อกดแล้ว ให้เราเลือกตรวจสอบในหัวข้อ "รายละเอียดส่วนตัว"
🔴7. ให้เราเลือกประเทศ จากนั้นก็ใส่ข้อมูลต่างๆ
🔴8. จากนั้นเราจะต้องเลือกว่า จะอัพโหลดหลักฐานแบบใด มีให้เลือกระหว่าง บัตรประชาชน กับ Passport เลือกเสร็จก็อัพโหลดไฟล์ หรือถ่ายรูปได้เลย
🔴9. หากอัพโหลดเรียบร้อยแล้ว ต่อมาเราต้องอัพโหลดใบหน้าของเรา ด้วยระบบของ Binance ให้เราทำตามคำแนะนำ ถอดแว่นถอดหมวก ถ่ายหน้าตรง และอาจมีให้หันซ้ายขวา กระพริบตา ให้ดูสิ่งที่เขาต้องการ
🔴10. หากทุกอย่างสำเร็จ เราจะกลับมาหน้าเดิม และจะเห็นข้อความว่า "รอดำเนินการ..." ซึ่งเราสามารถตรวจสอบได้ที่อีเมลล หากการ KYC สำเร็จ หรือไม่ผ่าน
จบแล้วสำหรับการสมัคร Binance ระหว่างรอ KYC ก็ลองเล่นเมนูต่างๆดู หรือศึกษาเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้ใช้ประโยชน์จากระบบให้ได้มากที่สุดนะครับ 😉 ที่เพจก็มีให้อ่านนะ
โฆษณา