14 มี.ค. 2021 เวลา 16:47 • การตลาด
EP.12021 เครือข่ายผู้บริโภคที่แท้จริง ในธุรกิจเครือข่าย(BUG) คืออะไร
ผู้บริโภค ในที่นี้หมายถึง ทุกๆคนที่มีโอกาสเข้าถึงสินค้า ผู้ที่ซื้อและใช้สินค้าของ BUG (Mango Market) และใช้สินค้าต่อเนื่อง ซื้อซ้ำเมื่อสินค้าหมด และถ้าหากเรามีคนกลุ่มนี้มากเท่าไหร่ จำนวน PV ในแต่ละรอบที่ส่งเข้ามาภายใต้สานงานก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย การมียอดเล็กๆน้อยๆหลายๆยอด ดีกว่าการมียอดใหญ่เพียงแค่ยอดเดียว เพราะมันหมายถึงการมีผู้บริโภคที่แท่จริง ซึ่งจะทำให้เราผ่อนแรง และวางมือได้จริงๆ ในอนาคต จะเกิดอะไรขึ้นหากในอนาคตข้างหน้า เราใช้ชีวิตปกติ เช้าไปทำงาน เย็นกลับ เสาร์ - อาทิตย์ พาลูกๆไปเที่ยว มีเวลาให้ครอบครัว และในทุกๆ วันอังคาร/ศุกร์ มีโบนัสของ BUG เข้าบัญชีในทุกๆรอบ เหตุการณ์ที่ว่าจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเรามีผู้บริโภคที่แท้จริง แต่อีกกลุ่มนึ่งที่เราจำเป็นต้องมีอยู่ในองค์กรหรือเครือข่ายของเรา เพื่อที่จะช่วยให้เราและตัวเขาเองขยายเครือข่ายผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดการผ่อนแรงและว่างมือได้อย่างเสถียร ก็คือ ผู้นำ ซึ่งในแต่ละองค์กรอาจจะมีประมาณ 5 - 10 % ของจำนวนผู้บริโภคในองค์กรทั้งหมด ซึ่งขั้นตอนในการค้นหาผู้นำก็จะมีอยู่ 2 กรณี คือ
1.จากการสปอนเซอร์ หลักจากฟังแผน ผลตอบแทนของ แล้วตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจ
2.พัฒนาจากผู้บริโภค อาจจะเริ่มจากผู้บริโภค ใช้สินค้าแล้วเกิดความประทับใจ อาจจะผันตัวเองมาเป็นผู้ที่นำสินค้าไปขายหรือบอกต่อ โดยพอที่จะเข้าใจแผน ผลตอบแทน หลังจากนั้นก็พัฒนาเป็นผู้นำในลำดับถัดไป
ฉะนั้น การที่เราออกไปพบปะผู้คน เรากำลังออกไปสร้างเครือข่ายผู้บริโภคเป็นหลัก ส่วนผู้นำเราก็จะเจอในการบวนการการสร้างผู้บริโภคนั่นเอง แต่จงจำไว้ว่าเราไม่ใช่คนสร้างผู้นำ ผู้นำมีอยู่ในตัวเขาอยู่แล้ว เพียงแค่เราต้องหาเขาให้เจอ
แพลตฟอร์ม Mango Market By BUG&BRP แพลตฟอร์มของการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคออนไลน์
HEROMAN_BUG
14/03/2021
โฆษณา