16 มี.ค. 2021 เวลา 09:36 • การศึกษา
"3 วิธี พูดยังไงให้ได้แฟน"❤😍
ก่อนที่จะเรียนรู้เทคนิคการพูด
เรามาเริ่ม Set up Mindset เรื่องนี้กันก่อนดีกว่า
เอาล่ะคะหัวข้อนี้มีลูกเพจที่น่ารักขอมา
อุ้มก็จัดให้เลยคะ
การที่เราจะพูดยังไงให้ได้แฟน??
เราต้องกลับมาถามตัวเราเองก่อนว่า...
แล้วแฟนแบบไหนกันละ?? ที่เราอยากได้
ที่เราปรารถนาจริงๆ
นั้นแหละ คือ จุดโฟกัสที่เราต้องทำงาน
กับมันและถามตัวเราเองให้ชัดเจนก่อนคะ
อุ้มจะให้การบ้านง่ายๆไปทำนะคะ
สำหรับคนที่ อยากมีแฟน
1. คุณต้องตั้งเป้าหมายเลยว่า
แฟน ที่คุณต้องการจะเป็นแบบไหน?
นิสัยใจคอแบบไหน รูปร่างหน้าตา
บุคลิกภาพ การงาน การเงิน เป็นแบบไหน
ยิ่งลงรายละเอียดได้ลึก
และเห็นภาพมากเท่าไร ยิ่งดีคะ
"ตัวอย่างเช่น"
แฟนของฉัน มีอายุ 30-40 ปี
เป็นผู้ชายหุ่นดี ดูแลตัวเองดี มีSixpack เป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน.... บลาๆๆๆ ลงรายละเอียดไปได้เลยคะ เท่าที่ต้องการ.
2.คุณต้องเขียนลงมาบนกระดาษให้ชัดเจน
ว่าคุณอยากมีแฟน วันที่เท่าไรเดือนไหน ปีไหน
ข้อนี้สำคัญมากคะ เพราะ ถ้าเราไม่มีวันกำหนด จักรวาลเค้าก็จะไม่รู้ว่าเราอยากได้จริงๆ
หรือเรารอๆๆมาเมื่อไหร่ก็ได้
อันนี้เจาะจงไปเลยคะ
3.พอเขียนใส่กระดาษแล้วให้
จินตนาการทุกวันว่า
คุณได้แฟนลักษณะนั้นมาเรียบร้อยเเล้ว
ให้เชื่อ เชื่อ เชื่อ ว่าเค้ากำลังมาจริงๆ
และไม่นานจักรวาลจะส่งสิ่ง
ที่คุณปรารถนามาให้คะ
แต่ๆๆ มีข้อสำคัญ!!
คือ ให้ไปเคลียความรู้สึก
กับคนเก่า คนเดิมที่คุณยังอาลัย
อาวรให้จบก่อนนะคะ เคลียกับตัวเอง
และตัดสินใจเลยว่าฉันจะเจอ
รักใหม่ที่ดีกว่า และตรงตามที่ฉันต้องการ
จากนั้นให้วางใจนะคะ
และทำตัวเองให้มีความสุข
ไม่นานจักรวาลในตัวคุณ
จะดึงดูดคนๆนั้นเข้ามาเองคะ...เชื่อเถอะ❤
3 วิธี พูดยังไงให้ได้แฟน 🥰
โฆษณา